Nhà sản xuất phim quyền lực nhất Hollywood ghé thăm Ngô Thanh Vân

author 19:21 21/11/2015

(VietQ.vn) - Ông Harvey Weinstein - một trong những nhà sản xuất phim thành công và giàu quyền lực nhất Hollywood - đã đến Việt Nam thăm nữ diễn viên cùng với việc thảo luận cơ hội hợp tác tại thị trường Việt Nam.

Tối 20/11, nhà sản xuất người Mỹ - Harvey Weinstein - đã đến phim trường Tấm Cám của Ngô Thanh Vân ở Bình Dương, TP. HCM để thăm đoàn phim. Harvey Weinstein là nhà sáng lập công ty The Weinstein Company và là một trong những nhà sản xuất phim thành công, quyền lực nhất Hollywood. Gần đây, Harvey Weinstein sản xuất phim Ngọa Hổ Tàng Long phần 2 với sự góp mặt của Ngô Thanh Vân. Từ mối thân tình, quý mến nhau lúc trước qua công việc, ông đến thăm nữ diễn viên khi có dịp sang Việt Nam.

Ngô Thanh Vân vui mừng vì được một trong những nhà sản xuất phim nổi tiếng nhất thế giới ghé thăm phim trường

Ngô Thanh Vân vui mừng vì được một trong những nhà sản xuất phim nổi tiếng nhất thế giới ghé thăm phim trường

Tại phim trường, Harvey dành nhiều thời gian trò chuyện cùng người đẹp. Ông thảo luận cơ hội hợp tác với cô, đặt câu hỏi tìm hiểu về thị trường phim ảnh Việt Nam hiện nay. Harvey Weinstein chia sẻ: "Tôi rất quý Ngô Thanh Vân và tự hào vì cô ấy là một đạo diễn nữ. Lần đầu tiên làm đạo diễn, cô ấy đã thực hiện bộ phim có kinh phí lên tới một triệu USD. Đây là điều ao ước của nhiều đạo diễn trẻ ở Hollywood. Tôi vượt quãng đường xa đến đây chỉ để gặp cô ấy". 

Ông ngỏ ý với Ngô Thanh Vân về việc phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể nên được dựng hậu kỳ tại nước ngoài, cùng êkíp của ông tại Los Angeles, Mỹ. Bên cạnh đó, ông còn tận tình hướng dẫn êkíp làm phim của Ngô Thanh Vân về góc máy, ánh sáng, âm thanh… Ông cũng dành lời khen ngợi khi thấy đoàn phim Việt, tuy bối cảnh còn khó khăn so với phim trường Hollywood, mọi người vẫn làm việc rất nhiệt tình và hăng say để chăm chút cho tác phẩm.

Đoàn làm phim của Ngô Thanh Vân còn được ông Harvey Weinstein tận tình chỉ bảo

Đoàn làm phim của Ngô Thanh Vân còn được ông Harvey Weinstein tận tình chỉ bảo

Khi lên xe ra về, Harvey Weinstein chợt quay lại và đưa cho trợ lý của ông mảnh khăn giấy nhờ trao cho Ngô Thanh Vân để thấm mồ hôi. Ông dặn dò: "Đừng quên nói với cô ấy hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, ráng ăn uống để lấy lại sức". 

Harvey Weinstein là nhà đồng sáng lập hãng phim danh tiếng Miramax, đến nay ông đã chỉ đạo sản xuất cho hơn 300 bộ phim. Ngoài một giải Oscar cho phim Shakespeare in Love, Harvey Weinstein còn nổi tiếng với nhiều tác phẩm kinh điển như The Lord of the Rings (Chúa tể những chiếc nhẫn); Pulp Fiction, Gangs of New York, The English patient, Kill Bill...

Thanh Hằng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang