Ngô Thanh Vân gây sốt cho khán giả Việt vì 'vượt mặt' nhiều ngôi sao Hollywood

author 19:00 06/01/2018

(VietQ.vn) - Ngô Thanh Vân vào đứng vị trí 41 trong bảng xếp hạng STARMeter của trang IMDb đã gây sốt cho khán giả Việt.

Tờ Saostar đăng tải, mới đây, khán giả Việt đã chấn động trước sự có mặt của diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân ở vị trí thứ 41 trong STARMeter của IMDb, vượt qua hàng loạt những cái tên đình đám của Hollywood như Jennifer Lawrence, Hugh Jackman, Kate Winslet hay Dwayne ‘The Rock’ Johnson. Không chỉ là niềm vinh dự lớn của “đả nữ”, đây còn được xem là niềm tự hào của người Việt khi lần đầu tiên có nghệ sĩ nhận được thứ hạng cao trong một bảng xếp hạng quốc tế.

Ngô Thanh Vân gây sốt cho khán giả Việt vì 'vượt mặt' nhiều ngôi sao Hollywood

 Ngô Thanh Vân vào đứng vị trí 41 trong bảng xếp hạng STARMeter của trang IMDb. Ảnh: Saostar

Cùng với MOVIEmeter và COMPANYmeter, STARMeter là bảng xếp hạng dựa trên sự quan tâm của người dùng trên IMDb. Theo đó, chúng đại diện cho những gì mọi người quan tâm, không đơn thuần là một cuộc khảo sát ở quy mô nhỏ mà tính trên hành vi thực tế của hàng triệu người dùng. Căn cứ vào thuật toán độc quyền của IMDb, STARMeter cho biết mức độ tìm kiếm, quan tâm về nghệ sĩ và thay đổi mỗi tuần.

Mỗi tháng, IMDb thu hút khoảng 300 triệu người truy cập (user) với gần 3 tỷ lượt xem trang (pageview), chính vì thế, để trả lời câu hỏi “Liệu rằng người dùng có thể gian lần bằng cách thường xuyên F5 trang tin về diễn viên để tăng mức độ quan tâm hay không?”, phía IMDb khẳng định là không thể. Bởi với số lượng lượt xem khổng lồ nói trên, việc “gian lận” bằng thủ công ấy chỉ như hạt muối bỏ biển. Ngoài ra, hệ thống cơ sở dữ liệu này cũng kiểm soát chặt chẽ để vô hiệu hóa mọi hoạt động có tính gian lận nào.

Từ năm 2018, mở rộng thêm 2 đối tượng bắt buộc phải đóng bảo hiểm xã hội(VietQ.vn) - Kể từ năm 2018, Luật Bảo hiểm xã hội 2014 quy định mở rộng thêm 2 đối tượng bắt buộc phải đóng bảo hiểm xã hội (BHXH).

 

 

Theo VOV, trên fanpage cá nhân, Ngô Thanh Vân không giấu được niềm vui bất ngờ này. "Khoảng một năm trước tôi chỉ xuất hiện ở vị trí 200.000 trong danh sách những diễn viên mới của IMDb. Khoảng một tháng trước, tôi mới đứng ở thứ hạng 4000. Nhưng hôm nay, cơ quan đại diện của tôi ở nước ngoài đã gửi mail cho biết tôi đã lên đứng thứ 41, thậm chí đứng trên cả Margot Robbie".

Với thành tích đáng ghi nhận này của Ngô Thanh Vân là một niềm tự hào của điện ảnh Việt Nam trên nền điện ảnh thế giới.

Minh Châu (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang