Ngô Thanh Vân khẳng định không hề biết 'đàn em' Angela Phương Trinh cúi chào

author 06:29 06/06/2016

(VietQ.vn) - Chia sẻ với báo Zing News, Ngô Thanh Vân cho biết, cô không hề biết gì về hành động cúi chào, “kính trên nhường dưới” của đàn em Angela Phương Trinh.

Chia sẻ với Zing News về ồn ào xung quanh cái cúi đầu chào của Angela Phương Trinh. Ngô Thanh Vân khẳng định, cô không hề biết gì về hành động của đàn em.

“Sự thật là trước khi chương trình diễn ra, không gian khán phòng quá tối, âm thanh nhạc cộng thêm tiếng người nói ồn ào, tôi không hề thấy và nghe ai chào cả. Sự việc xảy ra trong vòng một giây ngay lúc tôi cúi xuống chỉnh váy áo khi đang trò chuyện cùng Linh Nga và Tăng Thanh Hà.

Mọi người vẫn thấy nụ cười trên môi tôi còn chưa tắt từ câu chuyện trước đó. Chỉ vì vậy mà tôi lỡ nhịp nên vẫn chưa biết chuyện gì vừa xảy ra. Cho đến đêm hôm đó, khi hết show mới đọc một tin bài mà bất ngờ không biết vì sao tên mình được nhắc đến.

Ngô Thanh Vân chính thức lên tiếng về ‘cái cúi chào’ của Angela Phương Trinh

Hình ảnh Angela Phương Trinh cúi chào Ngô Thanh Vân trong sự kiện tối ngày 4/6 

Nếu lúc đó có bất cứ ai chào tôi thật hoặc tôi thấy ai chào mình chắc chắn sẽ chào lại, đó là phép lịch sự tối thiểu như Hà và Nga đã làm dù không biết là ai. Đằng này sự việc lướt qua lúc nào tôi cũng không biết. Sao có thể giật tít rằng cô ấy chào tôi được?

Tính tôi thẳng, có gì tôi nói cái đó, cái gì ra công chúng cũng phải đúng với sự thật. Tôi nói thật điều mình nghĩ về tình huống này. Tôi không thích sai lệch thông tin và hành vi hùa theo sự sai lệch đó”, Ngô Thanh Vân cho hay.

Trước đó, trong show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường vào tối ngày (4/6), Angela Phương Trinh và Ngô Thanh Vân là 2 trong số nhiều nghệ sĩ được mời tham dự và có vị trí ngồi trên hàng ghế VIP. Đây cũng là lần đầu cả 2 “chạm mặt” nhau kể từ sau vụ việc Ngô Thanh Vân “đá xéo” đàn em, trong đó có Angela Phương Trinh, Hoa hậu Kỳ Duyên và Diễm My 9X khi cả ba đến trễ giờ dự show thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn cách đây không lâu.

Angela Phương Trinh xuất hiện với vẻ ngoài rất nổi bật và quyến rũ. Bất ngờ hơn, cô còn chủ động lên hàng ghế đầu và chào hỏi "đàn chị". Trên hàng ghế ấy có Ngô Thanh Vân, Linh Nga và Hà Tăng. Hành động được cho là đẹp này đã xuất hiện đầy rẫy trên mặt báo ngay sau đó. Angela Phương Trinh được khen là lễ phép, biết kính trên nhường dưới.

Ngô Thanh Vân chính thức lên tiếng về ‘cái cúi chào’ của Angela Phương Trinh

Ngô Thanh Vân không hài lòng với hành động của Angela Phương Trinh và ê kíp 

Tuy nhiên hành động “đẹp” của Angela Phương Trinh ngày lập tức bị Ngô Thanh Vân “vạch trần”. “Đả nữ” chia sẻ trên trang cá nhân của mình như sau:

“Một bữa tiệc thời trang đẳng cấp. Vui vì thành công của bạn Đỗ Mạnh Cường và mọi người đến đúng giờ. Đêm khuya ngủ không được nên có vài điều muốn nói.

Đây là những bài học mà 365 phải học đầu tiên khi vẫn còn ở Vaa.

1) Lời chào cao hơn mâm cỗ.

Chào người lớn, chào khán giả, chào khách hàng... Chào phải nhìn thẳng mặt, phải cúi đầu trước mặt người đối diện, nhất là khi người đó là đàn anh đàn chị. Không được hời hợt kiểu lơ là, vì như vậy sẽ để lại ấn tượng xấu trong họ.

2) Đừng gian dối, giả tạo.

Có như thế nào cũng phải sống thật, đi lên bằng chính khả năng của mình. Đừng dùng scandal để làm bàn đạp. Đừng bất chấp mà không biết trước không biết sau. Mình có tài ắt sẽ thành công.

3) Tạo dựng sự nghiệp bằng tài năng thật sự. Dùng chiêu trò qua mặt khán giả là chỉ nhất thời. Vì khán giả trước sau cũng sẽ xoay lưng nếu k có tài thật sự.

4) Đừng láo liên qua mặt người lớn. Vì người ta là người đi trước. Không cần biết người ta có thành công hay không. Đừng dùng chiêu trò cố tình gây dư luận. Vì chỉ cần biết cách đối xử, họ sẽ là người nâng đỡ mình sau này.

Tự dưng thấy khó ngủ vì những cái nhỏ nhặt. Đáng giận hơn là người lớn đứng sau mà không biết dạy dỗ, tiếp tay cho trẻ nhỏ làm càn.

Cách hành xử của một ekip như vậy là không đúng. Tôi là người lớn. Tôi thẳng tính. Muốn gì cứ đến thẳng mặt tôi mà nói. Tôi không muốn tên mình bị lợi dụng để người khác qua mặt như vậy.

Tội nhất đêm nay vẫn là hai đứa nhỏ Hà tăng và Linh Nga. Chắc cũng đang khó ngủ vì thấy tên mình vừa bị lợi dụng".

Mặc dù không nêu tên đích danh ai trong đoạn status nhưng nhiều người đoán rằng, Ngô Thanh Vân đang ám chỉ đến hành động cúi đầu chào của Angela Phương Trinh với cô tại show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Đảo Cô Tô: Bất ngờ vòi rồng 'khổng lồ' xuất hiện(VietQ.vn) - Vào 9h ngày 5/6, tại đảo Cô Tô (Quảng Ninh) xảy ra giông lốc và mưa lớn. Trên biển xuất hiện vòi rồng khổng lồ, một hiện tượng thiên nhiên hiếm gặp...

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang