'Đả nữ' Ngô Thanh Vân và biệt thự đậm chất Phật

author 14:17 30/04/2015

(VietQ.vn) - Ngô Thanh Vân là một trong những người đẹp tài năng. Không nhiều người có thể tưởng tượng ra rằng người đẹp với những vai diễn cá tính trong phim lại sở hữu ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Sự kiện:

Ngô Thanh Vân là một trong những người đẹp tài năng, nổi bật với cá tính mạnh mẽ. Công chúng biết đến Ngô Thanh Vân với vai trò ca sĩ, người mẫu, diễn viên nhiều hơn với tư cách một doanh nhân thành công.

Không nhiều người có thể tưởng tượng ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim cùng phong cách bốc lửa trên sân khấu lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền". Nổi bật với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho khách ghé thăm.

Ngô Thanh Vân và ngôi nhà với gam màu đen, đỏ là chủ đạo

Ngô Thanh Vân và ngôi nhà với gam màu đen, đỏ là chủ đạo

Tháng 8/2009, Ngô Thanh Vân cùng một vài người bạn của mình đã thành lập một công ty giải trí riêng do cô đứng đầu. Từ đó cho đến nay, dù vẫn đều đặn xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí, tham gia đóng phim nhưng "đả nữ" họ Ngô xinh đẹp dành nhiều tập trung hơn cho công việc điều hành công ty giải trí của mình.

Thành công rõ rệt nhất của Ngô Thanh Vân chính là lăng xê thành công nhóm nhạc thần tượng 365 rất được các bạn trẻ yêu mến. Giờ đây, cô còn được người hâm mộ gọi với cái tên trìu mến là "bà bầu" Ngô thanh Vân.

Tượng Phật nằm ngay cửa ra vào

Tượng Phật nằm ngay cửa ra vào

Khi ghé thăm nhà nữ ca sĩ mọi người sẽ bất ngờ khi biết cô chủ có sở thích trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà. Ngô Thanh Vân lại khiến người ta choáng ngợp bởi chất thiền được bài trí trong phong cách trang trí nội thất.

Phòng khách của 'đả nữ' giúp người ta liên tưởng đến không gian thần thánh, huyền bí

Phòng khách của 'đả nữ' giúp người ta liên tưởng đến không gian thần thánh, huyền bí

Ngô Thanh Vân cho biết, cô đã mất gần 1 năm để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Dù không có nhiều không gian rộng, nhưng những vật dụng trong nhà, do đích thân cô chủ chọn theo sở thích của mình, được bày trí khá tinh tế để mang lại sự ấm cúng cho ngôi nhà.

Khu vực thiền của Ngô Thanh Vân với bức tượng nhũ vàng

Khu vực thiền của Ngô Thanh Vân với bức tượng nhũ vàng

Tượng Phật nằm ngay cửa ra vào. Phòng khách chiếm nhiều không gian nhất trong nhà. Phòng ngủ cũng được trang trí bởi hai màu chủ đạo đỏ và đen.

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang