“Ngó trộm” phòng ngủ "sao việt"

author 08:21 24/05/2013

(VietQ.vn) - Phòng ngủ là không gian yên tĩnh, là “thế giới riêng” của mỗi người. Với Sao, hẳn đó còn là nơi thể hiện cá tính của chủ nhân hoặc ít ra cũng là nơi để tìm về sau một ngày làm việc căng thẳng.

Trong ngôi nhà, thì phòng ngủ cũng là một trong những căn phòng giữ vị trí đặc biệt quan trọng. Ngoài chức năng thư giãn, nghỉ ngơi, để lấy lại sức khỏe sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng ra, phòng ngủ còn là nơi ấm áp ngập tràn tình yêu thương của đôi lứa, của gia đình.

Cũng có không ít các ý tưởng nghệ thuật được họ nghĩ ra ngay khi nằm trong phòng ngủ riêng tư của mình. Cách bày trí, sắp xếp, trang trí nội thất, chọn lựa phong cách cho phòng ngủ cũng một phần nào nói lên tính cách và sở thích của chủ nhân nó. Do mỗi người đều có những sở thích, gu thẩm mỹ khác nhau nên phòng ngủ của họ cũng không ai giống ai.

Có những Sao thích phòng ngủ của mình giống như phòng ngủ của các cô công chúa trong truyện cổ tích với ngập tràn sắc hồng, với những món đồ trang trí vô cùng dễ thương. Điều đó chứng tỏ tính cách của họ bên ngoài cũng vô cùng nhí nhảnh, vô tư và đáng yêu như những nàng công chúa.

<br>
Phòng ngủ của ca sĩ Quỳnh Nga
Và phòng ngủ của Hot girl, diễn viên Linh Rin tràn ngập sắc hồng và những món đồ trang trí dễ thương.

Nhiều Sao Việt lại chọn cho mình phong cách quý tộc với những kiểu phòng ngủ được thiết kế bắt mắt với những hoa văn, họa tiết cầu kỳ hay cách bài trí với vô số mành rèm, ga phủ sắc màu tối, đậm xung quanh căn phòng.

Phòng ngủ của HH Hà Kiều Anh chẳng khác gì phòng ngủ của vua chúa thời xưa. Xung quanh là những ô cửa kính với mành rèm màu trắng, đỏ. Lối lên chiếc giường ngủ êm ái cũng được thiết kế bằng gỗ khá rộng với bậc thang lên xuống.
Phòng ngủ của Ngô Thanh Vân với sắc màu chính là đỏ, đen cùng những họa tiết thêu gấm màu vàng đồng kết hợp với sắc vàng của ánh đèn mang tới sự ấm áp nhưng cũng đầy huyền bí.
Phòng ngủ của Diva Hồng Nhung khá cổ điển và mang phong cách của các tiểu thư đài các thủa xa xưa của người phương Đông.
Phòng ngủ của Lý Nhã Kỳ khá ấn tượng bởi chiếc giường với thiết kế có hình vương miện khiến người ta dễ dàng liên tưởng tới hình ảnh của một bà hoàng.
Phòng ngủ của vợ chồng Mai Thu Huyền sang trọng và quý phái theo kiểu quý tộc với chiếc giường thiết kế bắt mắt kết hợp với những họa tiết, hoa văn nổi trên chất liệu gấm từ ga giường, rèm cửa cho tới giấy dán tường.

Phòng ngủ của Hồ Ngọc Hà khá đơn giản với sắc trắng chủ đạo và sự tối giản về nội thất bên trong. Với màu trắng tinh khôi của ga trải giường, rèm cửa, màu tường đã mang tới cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho cô nàng.
Á hậu Hoa Hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân cũng lựa chọn sắc trắng là sắc màu chủ đạo trong phòng ngủ của mình. Nhưng sự kết hợp khéo léo giữa màu sắc của rèm cửa, ga trải giường đã tạo thêm điểm nhấn và sự sang trọng cho căn phòng.
Phòng ngủ của nhạc sĩ Phú Quang rộng rãi và tràn ngập ánh sáng. Cách bài trí cũng cho thấy sự chăm chút của gia chủ dành cho góc riêng tư, mang lại sự ấm áp sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Phòng ngủ của Ốc Thanh Vân được khoác lên áo màu trắng – đen sang trọng và trang trí theo phong cách Châu Âu mà cô ưa thích.

Nhã Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang