"Ngoại cảm" Hà Nam: Xác chị Huyền bị đốt ở bệnh viện?

author 10:03 23/04/2014

"Nhà ngoại cảm" Hà Nam cho rằng, hiện thi thể của chị Huyền đã bị hỏa táng trong một bệnh viện và gia đình rất khó để có thể tìm thấy?

Sự kiện:

Liên tục trong nhiều ngày gần đây, một người phụ nữ tự xưng có khả năng ngoại cảm, hiện đang sinh sống ở Hà Nam đã liên lạc với chúng tôi bày tỏ, mong muốn cung cấp một số thông tin liên quan đến thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường.

Theo "nhà ngoại cảm" này, kể từ sau Tết Nguyên đán, bà liên tục "gặp" và được vong linh của chị Huyền báo cho về những sự khổ ải mà mình phải chịu đựng trong suốt thời gian qua."Vong linh chị Huyền báo cho tôi rằng, hiện nay đang phải chịu cảnh khổ sở vì phải lang thang, vất vưởng ở nơi này, nơi khác, không thể về nhà, không thể báo cho gia đình biết được thông tin về thi thể mình.

chihuyenCác thành viên trong gia đình chị Huyền làm lễ tại cầu Thanh Trì vào tối 13/4

Khi tôi hỏi tại sao lại thế, thì vong linh chị Huyền không trả lời rõ ràng mà chỉ nói là không biết tại sao, không giải thích được.Tôi có hỏi, hiện vong linh có ở trong thẩm mỹ viện Cát Tường không thì chị Huyền tỏ rõ sự sợ hãi và cho biết, không dám ở đấy, vi quá sợ hãi...", "nhà ngoại cảm" này cho hay.

Cũng theo "nhà ngoại cảm" này thì nhờ vào năng lực của mình và thông qua sự chỉ dẫn từ chị Huyền trong suốt thời gian qua, bà đã xác định được, thi thể này hiện đã bị hỏa táng. "Theo những gì tôi thấy thì thi thể của chị Huyền ban đầu có bị Tường và Khánh đưa lên ôtô, rồi mang ra sông Hồng phi tang. Nhưng theo những gì tôi thấy và thông qua sự chỉ dẫn từ vong linh thì sau đó một thời gian ngắn, thi thể đã được chuyển lên trên bờ.

Sau đó, thi thể đã được đưa đến một bệnh viện và bị hỏa táng ở đó. Tro cốt đã bị giấu đi rất kỹ.Nhưng đó là bệnh viện nào, địa chỉ ở đâu thì tôi cũng không thấy được rõ ràng. Tôi chỉ biết rằng, bệnh viện đó ở Hà Nội. Còn ở đây, có thể do năng lực của tôi hạn chế hoặc có thể do một điều gì đó ngăn cản mà đến giờ tôi cũng chưa thể giải thích được rõ ràng.Tuy vậy, theo linh tính của tôi và những gì được chỉ dẫn thì chắc chắn trong thời gian sớm nhất đây thôi, có thể là một tháng, sẽ có người có duyên đến, tìm được thi thể này...", "nhà ngoại cảm" này bày tỏ.

"Nhà ngoại cảm" này cũng lý giải, do trong thời gian qua có quá nhiều, các "thầy", các "đồng cô", "đồng cậu" vào cuộc tìm kiếm nên khiến cho gia đình càng khó khăn trong việc tìm thấy và đưa thi thể chị Huyền trở về."Tôi không dám tự khoe, nhưng chính có quá nhiều thầy, quá nhiều ông đồng, bà đồng đến làm lễ, cúng bái rồi nhập hồn... đã khiến cho vong linh hồn càng sợ sệt và không về được nhà để báo mộng. Chính vì thế gia đình có đi rất nhiều nơi để tìm nhưng cũng rất khó để tìm thấy thi thể chị Huyền.Giờ nếu muốn thấy thì chỉ có cách là mọi người trong gia đình phải thành tâm, một lòng, một dạ thì mới mong sớm xuất hiện người có duyên đến tìm giúp cho và sẽ thấy...", "nhà ngoại cảm" này nhấn mạnh.

Trước đó, trao đổi với chúng tôi, bố mẹ đẻ chị Huyền cho biết, trong suốt thời gian qua, gia đình vẫn nhận được rất nhiều thông tin từ nhiều người ở khắp nơi gửi về muốn giúp việc tìm kiếm thi thể của chị Huyền.Tuy nhiên, do nhiều điều kiện khác nhau và thông tin giờ đây đã bị loãng, không chính xác nên gia đình rất lo lắng, chưa muốn đi tìm trở lại."Gia đình cũng đang xem xét và sẽ bàn bạc, thống nhất lại phương án tìm kiếm trong thời gian sớm nhất. Dù thế nào thì chúng tôi cũng mong muốn tìm bằng được, đưa thi thể của cháu Huyền trở về với gia đình, chồng con, họ hàng...", mẹ chị Huyền chia sẻ.

Theo Trithuctre


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang