Ngoài loạt iPhone 8, những sản phẩm nào vừa được Apple giới thiệu?

authorKhánh Hồng 08:23 13/09/2017

(VietQ.vn) - Apple Watch là sản phẩm đầu tiên được giới thiệu tại Nhà hát Steve Jobs cho sự kiện ra mắt iPhone hàng năm của Apple.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Sự kiện ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo của Apple đã diễn ra trong sự quan tâm của hàng triệu khán giả trực tiếp vào đúng 13h chiều tại Mỹ (giờ địa phương).

Và những sản phẩm dưới đây đã được hãng công nghệ hàng đầu thế giới giới thiệu trong sự kiện nóng hổi này.

Apple Watch Series 3

ngoai-loat-iphone-moi--nhung-san-pham-nao-vua-duoc-apple-gioi-thieu

Sản phẩm đầu tiên được hãng giới thiệu là Apple Watch Series 3

Apple cho biết hãng đã thiết kế lại hoàn toàn phần mềm huấn luyện trên Apple Watch nhằm hỗ trợ tốt hơn cho người sử dụng mới. Theo đó, thiết bị sẽ đưa ra các lời khuyên dưa trên thông số cơ thể và lịch sử tập luyện của người dùng.

Apple Watch sẽ thông báo ngay khi phát hiện nhịp tim của người đeo tăng hoặc giảm bất thường. Ngay cả khi không hoạt động trong thời gian dài, thiết bị cũng đưa ra cảnh báo.

Watch Series 3 với tính năng đầu tiên được hé lộ là hỗ trợ kết nối mạng di động. Người dùng có thể gọi điện, nhắn tin bằng giọng nói cùng các ứng dụng khác thông qua kết nối mạng di động.

Thế hệ thứ 3 của Apple Watch sử dụng kết nối Wi-Fi nhanh hơn 85%, chip xử lý dual-core mới, ăng-ten gần tràn màn hình để tăng khả năng thu phát. Phím Home bên phải có màu đỏ.

Watch Series 3 sử dụng sim điện tử với kích thước gần tương tự với Series 2. Điểm khác biệt duy nhất là phần kính tinh thể phía sau dày thêm chỉ 0,25 mm.

Model mới sở hữu nhiều lựa chọn màu sắc hơn trước. Trong đó có cả phiên bản Nike Plus, Hermes và gốm mới.

Thiết bị hỗ trợ GPS, chống nước, pin cả ngày và chạy watchOS 4.

Có hai phiên bản với một có và một không có kết nối mạng di động. Giá bán tương ứng là 399 và 329 USD. Apple Watch Series sẽ cho đặt hàng từ ngày 15/9 tới đây tại một số quốc gia và vùng lãnh thổ như hình.

Apple TV 4K

ngoai-loat-iphone-moi--nhung-san-pham-nao-vua-duoc-apple-gioi-thieu

Sau Watch, sản phẩm tiếp theo được Apple nói đến là Apple TV. Thế hệ Apple TV mới sẽ hỗ trợ công nghệ 4K và HDR. Apple TV mới sử dụng chip A10X và phiên bản hệ điều hành mới tvOS. Thiết bị này trang bị chip A10X, phiên bản tvOS mới với nội dung 4K nhưng giá ngang bằng nội dung HD.

Jenova Chen, Giám đốc điều hành của công ty Thatgamecompany chia sẻ về nền tảng chơi game mới trên Apple TV 4K. Theo ông, người dùng hoàn toàn có thể giải trí chỉ cần thông qua điều khiển đi kèm.

Apple TV 4K có hai phiên bản, giá từ 149 đến 199 USD. Bắt đầu cho đặt hàng từ ngày 15/9 trước khi lên kệ vào ngày 22/9.

Khánh Hồng (theo BI) 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang