Ngoài pate Minh Chay, Công ty TNHH Hai thành viên Lối sống mới còn sản xuất những sản phẩm nào?

author 15:25 30/08/2020

(VietQ.vn) - Ngoài sản xuất pate Minh Chay, Công ty TNHH Hai thành viên Lối sống mới còn sản xuất nhiều sản phẩm đồ chay khác như: pate nấm, muối vừng, ruốc nấm...

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH Hai thành viên Lối sống được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 5/1/2018 và bắt đầu hoạt động từ ngày 1/5/2018, có địa chỉ tại số nhà 53, tổ 2, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh, Hà Nội do bà Nguyễn Thị Thùy Trang là chủ sở hữu. Công ty đăng ký kinh doanh ngành nghề chế biến thực phẩm chay, rang và đóng gói muối vừng các loại.

Doanh nghiệp này sản xuất và kinh doanh trực tiếp qua mạng (website của công ty là: pate.1001monchay.com; minhchay.com) với các sản phẩm như pate Minh Chay, pate nấm hầu thủ, ruốc nấm Heri vị hảo hạng, muối vừng bát bảo đặc biệt, ruốc nấm Heri Hương thảo mộc, giò lụa lúa mì, ruốc nấm cháy tỏi. Mức giá dao động từ 60.000 đồng đến 200.000 đồng tùy sản phẩm.

Ngoài ra, công ty này còn mở một nhà hàng Minh Chay Vegan Restaurant tại địa chỉ 30 Mã Mây (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chuyên kinh doanh món ăn chay. Hiện các sản phẩm của Minh Chay được rất nhiều khách hàng sử dụng, đặc biệt là những người ăn chay.

Ngoài pate Minh Chay, Công ty TNHH Hai thành viên Lối sống mới còn sản xuất những sản phẩm nào?

 Pate Minh Chay là một trong những sản phẩm của Công ty TNHH Hai thành viên Lối sống mới.

Trước đó, như Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) đã đưa tin, Cục An toàn thực phẩm cảnh báo khẩn cấp về sản phẩm Pate Minh Chay khiến hàng loạt người tiêu dùng phải nhập viện.

Cụ thể, trong thời gian qua (từ ngày 13/7 đến 18/8/2020) xuất hiện rải rác 9 ca bệnh phải điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai (02 ca bệnh), tại Bệnh viện Chợ Rẫy (05 ca) và Bệnh viện Nhiệt Đới TP. Hồ Chí Minh (02 ca) từ một số tỉnh/thành phố trong cả nước với triệu chứng mệt mỏi, sụp mi mắt, tứ chi yếu cơ, khó nuốt, liệt cơ, khó thở...

Qua điều tra cho thấy các bệnh nhân đều sử dụng sản phẩm Pate Minh Chay của Công ty TNHH Hai thành viên Lối sống mới. Kết quả kiểm nghiệm ban đầu một số sản phẩm “Pate Minh Chay” của các lô khác nhau phát hiện vi khuẩn Clostridium botulinum typ B. Đây là vi khuẩn kị khí tuyệt đối, sinh bào tử; độc tố của vi khuẩn Clostridium botulinum có độc lực rất mạnh, ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe, kéo dài và dễ tử vong.

Chính vì vậy, Cục An toàn thực phẩm thông báo khẩn cấp để người tiêu dùng tạm thời không mua, không sử dụng các sản phẩm của Công ty TNHH Hai thành viên Lối sống mới và thông báo cho cơ quan chức năng y tế tại địa phương nếu còn sản phẩm sau: Pate Minh Chay, Pate nấm hầu thủ, Ruốc nấm Heri vị hảo hạng, Muối vừng bát bảo đặc biệt, Ruốc nấm Heri Hương thảo mộc, Giò lụa lúa mì, Muối lạc truyền thống, Chả quế lúa mì, Muối vừng bát bảo, Giò nấm lúa mì, Ruốc nấm truyền thống, Ruốc nấm sả ớt, Ruốc nấm cháy tỏi.

Đối với người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm nếu có dấu hiệu bất thường về sức khỏe như trên cần đến ngay cơ ở y tế gần nhất để được kiểm tra và theo dõi kịp thời.

Nam Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang