Ngoại tình tương đương đi bộ 120 vòng hồ Hoàn Kiếm

author 06:49 05/09/2013

Cộng sơ sơ mấy cái tình huống trên vào, con số đã là 9.718 calories, làm tròn là 10.000 calories. Thật là kinh khủng. Nó tương đương với 40 tiếng đồng hồ đi bộ, tức là 120 vòng hồ Hoàn Kiếm.

Hãy cùng dựng lên nhật ký ngoại tình của một người đàn ông hoặc phụ nữ, để xem rằng công cuộc ấy tiêu tốn năng lượng đến mức độ nào. Để dễ sử dụng đại từ nhân xưng, xin giả thiết rằng nhân vật ở đây là một người đàn ông, cơ thể không có khiếm khuyết và nặng 70 kg.

Mỗi ngày, anh ta đến cơ quan và bật máy tính lên, việc đầu tiên cần làm là chat với tình nhân của mình. Sáng nay em ăn gì? Em chẳng ăn gì, thằng cu nhà em đang sốt, đút mãi mới hết bát cháo, đưa nó đi học rồi đến cơ quan luôn. Thôi thế trưa anh sẽ đưa em đi ăn gì ngon ngon nhé. Bây giờ anh họp tý. Mỗi tiếng đồng hồ ngồi gõ máy tính sẽ đốt của cơ thể giả định như trên 56 calories. Nếu trung bình mỗi ngày anh ta chat với tình nhân của mình nửa tiếng (thôi thì coi như họ cũng nhẵn mặt nhau, qua công đoạn tán tỉnh rồi), thì mỗi tháng con số sẽ là 840 calories. Thêm nửa tiếng mỗi ngày nói chuyện điện thoại thì thầm trong góc hành lang cơ quan nữa nhé, là 840 calories nữa.

Buổi trưa, anh ta đón tình nhân và họ đi lòng vòng trong phố, ăn trưa rồi đến nhà nghỉ. Cũng phải tìm chỗ khuất nẻo, cứ xông xênh cho họ di chuyển một quãng đường dài nửa tiếng, cả đi và về là một tiếng. Một tiếng lái xe máy đốt của người ta 105 calories.

Nửa tiếng quan hệ (cũng đứng tuổi rồi, thế thôi là cũng ổn) đốt khoảng trên dưới 200 calories. Mặc và cởi quần áo, cả hai lượt diễn ra trong khoảng 15 phút, vừa làm vừa nói chuyện, nhẹ nhàng đi mất 18 calories. Vào WC để vuốt lại đầu tóc, đánh răng, đi vệ sinh, lại 18 calories nữa. Nếu không muốn vợ phát hiện ra mùi nước hoa hoặc dầu nhờn từ BCS, thì nên tắm: 18 calories cho 15 phút đứng tắm dưới vòi sen.

 

 

Mỗi tháng cứ cho là 4 lần gặp nhau như thế, mỗi tuần một lần, thì người đàn ông đã đốt được 1508 calories.

Chắc nhiều người sẽ hiểu rằng phải về đến nhà, đối mặt với vợ ở nhà mới là công đoạn đốt nhiều năng lượng nhất của các cuộc ngoại tình. Ví dụ, thỉnh thoảng anh ta sẽ phải giật mình lật đật chạy đi tìm điện thoại, không được để nó quá tầm mắt của mình. Hãy giả dụ như mỗi ngày anh ta phải mất 2 phút để lên cầu thang, 2 phút để xuống cầu thang tìm cái điện thoại chết tiệt cứ kêu the thé, hoặc để xóa tin nhắn lúc sáng quên, thì một tháng đã tiêu tốn mất 420 calories rồi. Rồi thì cũng phải làm động tác giả, chúi mũi vào quyển sách quyển báo để che giấu thái độ khi cô vợ hỏi bóng hỏi gió, hoặc là lảng tránh khi vợ đòi hỏi “trả bài”. 110 calories nữa đã ra đi cho 10 phút mỗi ngày chỉ để nhìn vào tờ báo mà không đọc…

Và quan trọng nhất là công đoạn này: sử dụng chất xám để che đậy sự thật. Thực tế thì các nhà khoa học cũng chưa thống kê được não người đốt thêm bao nhiêu calories cho các hoạt động tinh thần cụ thể. Nhưng chắc chắn là có, bởi não người sẽ đòi hỏi thêm đường glucose khi suy nghĩ. Có một thí nghiệm khá nổi tiếng từng được thực hiện ở Canada, trong đó các sinh viên phải làm bài tập khó trong vòng 45 phút trước một bữa buffet. Các nhà khoa học ghi nhận các sinh viên này ăn nhiều hơn các bạn không phải làm bài tập 200 calories. Vậy cứ coi như anh chồng mỗi ngày cũng phải làm một bài tập tinh thần tương tự đi, mỗi tháng đi đứt 6000 calories.

Cộng sơ sơ mấy cái tình huống trên vào, con số đã là 9.718 calories, làm tròn là 10.000 calories. Thật là kinh khủng. Nó tương đương với 40 tiếng đồng hồ đi bộ, tức là 120 vòng hồ Hoàn Kiếm. Bạn cần quái gì phải tập thể dục nữa?

Nhưng 10.000 calories này tương đương với khoảng 3,2 cân gà rán rút xương, khẩu phần của cơ thể trong 3-4 ngày. Nếu bạn không có nhu cầu giảm cân, thì nên tâm sự thật thà với vợ. Cô ấy có thể giúp bạn có một chế độ dinh dưỡng hợp lý hơn. Ốm ra đấy thì khổ lắm.

Có ai bảo ngoại tình là sung sướng đâu. Dũng cảm đối mặt, chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều năng lượng. Kể cả có tranh cãi, viết đơn, đòi quyền nuôi con các thứ, cũng không thể nào tốn nhiều năng lượng bằng cái việc nói dối và đi lòng vòng trong phố ngày qua ngày.

Theo Đẹp Online

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang