Ngoại tình với trai trẻ, quý bà bị thám tử 'rởm' tống tiền

author 17:17 07/09/2015

(VietQ.vn) - Ngoại tình với trai trẻ, quý bà Hà thành bị thám tử 'rởm' Chu Xuân Hiếu rình mò ngoài nhà nghỉ để đe dọa tống tiền, cưỡng đoạt tài sản.

Trao đổi với báo Dân Trí, ngày 7/9, Công an quận Hà Đông cho biết đang tạm giữ hình sự Chu Xuân Hiếu (SN 1980, ở Yên Bình, Thạch Thất, Hà Nội) để làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản. Trước đó, ngày 31/8, Chu Xuân Hiếu bị cảnh sát bắt quả tang khi đang nhận 20 triệu đồng từ một người phụ nữ trung niên nhằm giấu kín chuyện ngoại tình của bà này.

Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, Chu Xuân Hiếu từng có 1 tiền án về tội “Cưỡng đoạt tài sản”. Thiếu tiền ăn tiêu, Hiếu này sinh ý định tống tiền các đôi nam nữ có quan hệ bất chính bằng cách giả danh thám tử, rình mò các cặp tình nhân vào nhà nghỉ.

Để có tiền tiêu xài, Chu Xuân Hiếu nghĩ cách rình mò các cặp đôi ngoại tình tại nhà nghỉ để tống tiền

Để có tiền tiêu xài, Chu Xuân Hiếu nghĩ cách rình mò các cặp đôi ngoại tình tại nhà nghỉ để tống tiền. Ảnh minh họa

Với ý đồ đó, hôm 29/8, khi đi ngang một cơ sở lưu trú ở quận Cầu Giấy, Hiếu thấy chiếc ô tô đỗ trước cửa che biển kiểm soát. Anh ta đoán chủ phương tiện có hành vi mờ ám nên rình ở ngoài. Chờ nữ chủ xe 40 tuổi rời khách sạn cùng bạn trai, Hiếu âm thầm bám theo.

Về phía chủ phương tiện, sau khi chở người tình kém tuổi về, chị này đánh xe đi gửi tại một bãi trông giữ ở quận Hà Đông. Biết điểm gửi xe, hôm sau, Hiếu trở lại dò hỏi thông tin, hoàn cảnh gia đình người anh ta rình hôm trước.

Tối 30/8, chờ chị này đi làm về, Hiếu tiếp cận đe dọa: “Có người thuê theo dõi, tôi thấy chị cùng một người đàn ông đi ra từ nhà nghỉ. Không muốn chuyện vỡ lở, chị phải đưa tiền”. Lo sợ người thân biết việc, chủ xe đưa cho Hiếu 5 triệu đồng, nhưng kẻ tự nhận là thám tử chê ít và đòi 40 triệu.

Tay thám tử ‘rởm’ Chu Xuân Hiếu bị công an bắt gọn khi tống tiền phụ nữ ngoại tình

Tay thám tử ‘rởm’ Chu Xuân Hiếu bị công an bắt gọn khi tống tiền phụ nữ ngoại tình

Vì thiếu tiền mặt, chủ xe đành lột sạch ví đưa trước cho Hiếu 20 triệu đồng và hứa trả nốt vào hôm sau để giữ kín chuyện ngoại tình. Sáng 31/8, khi đang cưỡng đoạt tiền của bị hại, tay thám tử ‘rởm đời’ 35 tuổi bị cảnh sát hình sự bắt quả tang. Hiện vụ án đang tiếp tục được làm rõ, Zing News đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang