Ngọc Duyên: Hành trình đến vương miện ‘Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016’

authorTrần Thanh 06:00 26/10/2016

(VietQ.vn) - Ngọc Duyên đăng quang “Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016” khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đây cô khá mờ nhạt tại các cuộc thi nhan sắc.

Sự kiện:

Chỉ với giải đồng Siêu mẫu 2015 nhưng nhờ quy định mới được ban hành tại Nghị định 15/2016/NĐ-CP, Điều 22 của Nghị định 79/2012/NĐ-CP về biểu diễn nghệ thuật, Ngọc Duyên đã có mặt trong cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2016 (Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu). Tại đây, cô đã lập nên kỷ lục khi là đại diện sắc đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ngọc Duyên tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Duyên, sinh năm 1993 ở Vũng Tàu, từng học tại Đại học Sân Khấu Điện Ảnh TP. HCM. Ngọc Duyên cũng từng đóng nhiều phim nhưng người đẹp sở hữu số đo 3 vòng chuẩn, nước da trắng và chiều cao 1,74m được chú ý hơn khi đoạt giải đồng Siêu mẫu 2015. Trước đó, Ngọc Duyên còn giành được các giải thưởng như: Top 5 cuộc thi Người đẹp Phụ nữ Thời đại 2012, giải Ấn tượng Miss Teen 2012. 

Ngoài trình diễn thời trang và làm người mẫu ảnh, Ngọc Duyên còn tham gia những phim Bụi trần phiêu diêu và Thủy cơ.

Ngọc Duyên chia sẻ niềm vui cùng bạn bè trên trang cá nhân
Hành trình cô sang Hàn Quốc để tham dự cuộc thi
Thời chưa ai biết đến, Ngọc Duyên tích cực tìm kiếm cơ hội ở hàng loạt các cuộc thi nhan sắc. Cô từng lọt Top 5 cuộc thi "Người đẹp Phụ nữ thời đại 2012".

Ít ai biết rằng, Ngọc Duyên cũng từng tham gia tranh tài tại "Hoa hậu Việt Nam 2012" nhưng người đẹp chỉ dừng chân ở vòng bán kết.

Một thời gian sau, Ngọc Duyên đầu quân và trở người mẫu độc quyền, đầy tiềm năng của công ty Venus

Tuy nhiên, do không có chiến lược lăng xê cụ thể, tên tuổi của Ngọc Duyên (ngoài cùng bên phải) khá "lép vế", không được chú ý nhiều như các "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp như chân dài Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Lê Hà...

 

Trần Thanh (t/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang