'Ngọc nữ' mới của điện ảnh Việt cuốn hút với đầm sắc trắng

authorThảo Trinh 07:00 21/10/2016

(VietQ.vn) - Mai Thanh Hà đang có những bước chuyển mạnh mẽ cũng như vươn mình trở thành nhân tố mới và tích cực, được coi là 'ngọc nữ' mới của điện ảnh Việt.

Sự kiện: Ngôi sao

Mai Thanh Hà dần trở thành cái tên quen thuộc đối với công chúng khi cô bắt đầu tham gia nhiều sự kiện hơn tại làng giải trí sau danh hiệu Ngôi sao Ngày mai 2016. Cuộc thi do Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức cùng Hãng phim Giải phóng. Với gương mặt thanh tú, cuốn hút cùng lối diễn xuất nhiều cảm xúc, đặc biệt tiềm năng, cô đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân. 

Trong thời gian qua, nữ diễn viên tập trung cho sự trở lại đầy ấn tượng của mình với điện ảnh. Đồng thời cô cũng tham gia nhiều sự kiện tại làng giải trí và thu hút sự chú ý từ công chúng. Với gương mặt thanh tú cùng ngoại hình bắt mắt, nữ diễn viên trẻ đang định vị cho mình hình ảnh dịu dàng, thanh thoát và vô cùng cuốn hút. 

Mới đây, một lần nữa “ngọc nữ” Mai Thanh Hà tiếp tục khiến công chúng ngỡ ngàng khi chạm đến vẻ tinh khôi, hòa cùng sắc trắng. Đó là những hình ảnh nhẹ nhàng nhưng tràn đầy năng lượng và cuốn hút của cô trong mùa Thu lãng mạn. 

Người đẹp sinh năm 1994 này biến hóa nhiều hình ảnh trong các thiết kế ấn tượng tông trắng. Những thiết kế này tôn lên vẻ đẹp mong manh nhưng đầy năng lượng bởi tinh thần và sức sống của cô. Đôi lúc, Mai Thanh Hà bỗng trở nên quyến rũ hơn khi khoe vẻ gợi cảm và quyến rũ của chính mình. 

Nữ diễn viên sở hữu chiều cao không quá nổi bật như nhiều chân dài hàng đầu hiện nay nhưng bù lại chính là gương mặt thanh tú cùng nụ cười rạng rỡ. Cô khai thác triệt để thế mạnh này của mình, mang đến những khoảnh khắc “gây thương nhớ” cho công chúng. 

Mai Thanh Hà còn được ghi nhận và khen ngợi với gout thời trang cuốn hút. Cô định vị phong cách của mình với những nét dịu dàng, tinh tế. Với định hướng rõ ràng từ phong cách, Mai Thanh Hà đang được lòng công chúng từ bệ phóng uy tín. Bởi cuộc thi Ngôi sao Ngày mai từng làm nên tên tuổi của nhiều diễn viên trụ cột như: Hồng Ánh, Quyền Linh, Trịnh Kim Chi,… 

Hòa mình cùng sắc trắng, hòa mình trong mùa thu lãng mạn cũng chính là thông điệp cũng như gợi ý dành cho nhiều bạn trẻ muốn chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng tinh tế. Và hơn hết là tinh thần tươi mới và tràn đầy năng lượng. 

Với nhiều lợi thế từ sắc vóc đến khả năng diễn xuất cũng như gout thời trang tinh tế ấn tượng, Mai Thanh Hà là một ẩn số mới hứa hẹn làm nên chuyện trong tương lai gần của điện ảnh Việt.

Photo: Milor

Stylist: Mì gói

Make up: Jolie

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang