'Ngọc nữ' Tăng Thanh Hà đã hạ sinh mẹ tròn con vuông

author 15:48 07/04/2015

(VietQ.vn) - Trưa nay, hai người bạn thân của Tăng Thanh Hà là stylist Trần Quang Tuyến và người mẫu Minh Anh đã check-in trên trang cá nhân cùng nữ diễn viên tại bệnh viên Hạnh Phúc (TPHCM).Theo đó, nữ diễn viên đã "mẹ tròn con vuông" và hạ sinh một bé trai.

Theo tin tức từ báo Dân Việt, trưa nay, hai người bạn thân của Tăng Thanh Hà là stylist Trần Quang Tuyến và người mẫu Minh Anh đã check-in trên trang cá nhân cùng nữ diễn viên tại bệnh viên Hạnh Phúc (TPHCM). Thông tin này đã khiến người hâm mộ ngầm hiểu, Hà Tăng đã nhập viện để sinh con.

 Hai người bạn thân này không giấu được niềm hạnh phúc khi chào đón em bé của Hà Tăng. Theo đó, nữ diễn viên đã "mẹ tròn con vuông" và hạ sinh một bé trai. Việc Tăng Thanh Hà mang thai hay sinh con đều diễn ra khá lặng lẽ.

Là một người kín tiếng, "ngọc nữ làng giải trí Việt" không hề chia sẻ bất kỳ thông tin gì về việc mang thai. Hình ảnh của "bà bầu" Hà Tăng cũng khá ít ỏi và chỉ được chia sẻ từ một số người bạn thân thiết.

Tăng Thanh Hà tại một sự kiện khi mới mang bầu

Tăng Thanh Hà tại một sự kiện khi mới mang bầu

Trên tài khoản Instagram của Tăng Thanh Hà cách đây vài tiếng cũng kịp cập nhật hình ảnh nắm chặt tay ông xã Louis Nguyễn với lời ẩn ý: "Chỉ cần thế thôi". Ngay dưới bức ảnh này, Hà Tăng nhận được nhiều lời chúc “mẹ tròn con vuông” của người thân, bạn bè. Theo một nguồn tin thân cận trong giới, Tăng Thanh Hà đã sinh bé trai bằng phương pháp mổ vào trưa nay.

Tháng 11.2012, Tăng Thanh Hà chính thức lập gia đình với một doanh nhân người Philippines gốc Việt là Louis Nguyễn. Gia đình chồng giàu có, quyền lực cũng là một nguyên do khieens Tăng Thanh Hà giữ được độ nóng dù không còn nhiều hoạt động nghệ thuật từ sau khi lên xe hoa, theo thông tin từ báo Thanh Niên

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang