Ngọc Quyên lên tiếng sau sự cố lộ sẹo phẫu thuật

author 19:00 03/05/2012

“Tôi chỉ muốn mình đẹp hơn khi xuất hiện trước khán giả, có gì sai khi người nghệ sĩ làm đẹp mà mọi người cứ soi tôi?”, đó là câu trả lời của Ngọc Quyên trước sự "săm soi" của dư luận về việc cô “lộ sẹo dao kéo”.

Xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnh bom tấn nước ngoài Biệt đội siêu anh hùng vào cuối tuần vừa rồi, người mẫu Ngọc Quyên thu hút mọi sự chú ý khi diện bộ trang phục vàng bắt mắt, cắt xẻ táo bạo. Dù “kín cổng cao tường” nhưng bộ trang phục rực rỡ này vẫn tôn lên vóc dáng chuẩn, đặc biệt là vòng một căng tròn quyến rũ.
 
Ngọc Quyên với bộ trang phục bắt mắt được cắt xẻ táo bạo tại buổi ra mắt phim "Biệt đội siêu anh hùng". Ảnh: XZ
Tuy nhiên, trong lúc tạo dáng, Ngọc Quyên đã vô tình để lộ vết sẹo dưới nếp gấp da nách - đặc điểm dễ nhận dạng nhất trong hầu hết các cuộc phẫu thuật ngực đường nách. Vết sẹo này "nói" rõ rằng nữ diễn viên phim Lệ phí tình yêu đã sử dụng cách làm đẹp bằng dao kéo.
 
Liên lạc với Ngọc Quyên, đang thở gấp sau bài tập võ chuẩn bị cho vai diễn trong bộ phim Chân dài hành động, “chân dài” này buồn rầu chia sẻ: “Quả thực, tôi không muốn nói nhiều về vấn đề này. Tôi chỉ muốn chia sẻ rằng, là người phụ nữ, là một nghệ sĩ, tôi chỉ muốn mình đẹp hơn trong mắt khán giả và được khán giả yêu mến, tôn trọng. Có gì sai khi người nghệ sĩ sửa sang sắc vóc giúp mình tự tin xinh đẹp hơn? “Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”, tôi thích câu nói của chị Thủy Tiên”.
 
Trong lúc tạo dáng, người đẹp vô tình để lộ những vết sẹo khiến dư luận cho rằng cô đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ vòng một

Ngọc Quyên cho rằng dư luận đang quá "săm soi" cô nên đem hết sự cố này đến sự cố khác ra mổ xẻ và “thổi phồng” mọi chuyện. “Chân dài” cá tính cũng khẳng định, mình không phải là người giấu giếm hay che đậy chuyện sửa sang làm đẹp. Trước đây, cô từng thẳng thắn thừa nhận chuyện có phẫu thuật thẩm mỹ trên một bài báo.

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Tiêu chí của tôi là mỗi ngày phải đẹp hơn để xuất hiện trước khán giả. Tuy nhiên, làm đẹp không dừng lại ở việc đụng tới dao kéo mà còn là tập thể dục và giữ gìn. Chế độ tập luyện nghiêm túc mới là bí quyết giúp tôi có sắc vóc tự tin”, Ngọc Quyên nói.

 
Ngọc Quyên chia sẻ, không có gì xấu khi người nghệ sĩ muốn hoàn thiện hơn trong mắt khán giả
Cô cho biết, dù công việc diễn thời trang hay đóng phim có bận rộn, cô vẫn dành thời gian trong ngày đều đặn tập thể dục. Ngoài ra, cô còn kết hợp nhiều thức ăn đồ uống tốt cho da như ăn nhiều rau củ, uống nước ép bưởi…

“Hãy chú ý đến công việc, người nghệ sĩ cống hiến mang lại những gì cho khán giả chứ đừng nhìn chăm chăm vào cơ thể họ để mổ xẻ, làm họ tổn thương”, Ngọc Quyên kết lại.

Theo Dân Trí

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang