Ngọc Trân thi Miss City Tourims tại Trung Quốc bị mất 3000 USD

author 11:29 14/01/2017

(VietQ.vn) - Hiện tại, người đẹp Ngọc Trân cùng Ban tổ chức và cảnh sát đang có buổi làm việc để tìm ra thủ phạm.

Ngọc Trân đạt danh hiệu Hoa khôi triển vọng tại cuộc thi Miss Fairy và bất ngờ nhận được lời mời từ BTC cuộc thi Miss City Tourims tham dự cuộc thi trong vòng 1 tháng.

Do điều kiện gia đình khó khăn nên trước khi đi thi, cô nàng đã chạy vạy khắp nơi để vay mượn được 5000 USD. Nhưng sau 2 tuần đồng hành cùng cuộc thi, cô thông báo mới bị mất cắp 3000 USD.

Ngoc-tran-thi-Miss-City-Tourims-tai-trung-quoc-bi-mat-3000-USD

Ngọc Trân và quản lý - cũng là cậu ruột của cô trên đường đi thi. Ảnh: ĐS&PL

Báo Đời sống & pháp luật đưa tin, ông Ngô Đình Hòa - vừa là người quản lý và cũng là cậu ruột của Ngọc Trân - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss City Tourims đang diễn ra ở Trung Quốc cho biết Ngọc Trân bị mất tiền ngay tại hậu trường một buổi biểu diễn nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Hiện tại, người đẹp cùng Ban tổ chức và cảnh sát đang có buổi làm việc để tìm ra thủ phạm.

"Giờ điều tôi lo lắng nhất là không biết phải làm cách nào để gửi tiền sang cho Ngọc Trân để có chi phí chi tiêu trong những ngày còn lại. Rồi còn tiền taxi đi lại ra sân bay về nước nữa. Con gái một mình nơi đất khách xứ người lại chẳng có đồng nào trong người thì phải làm sao?", ông Hòa nói.

Cách bảo quản món nem rán ăn dần ngày Tết(VietQ.vn) - Nếu không có thời gian, bạn có thể làm món nem rán trước Tết và học cách bảo quản món nem rán dưới đây mà không ảnh hưởng đến chất lượng nem.
Ngoc-tran-thi-Miss-City-Tourims-tai-trung-quoc-bi-mat-3000-USD

Ngọc Trân đang trình báo BTC và công an. Ảnh: ĐS&PL 

Theo Một thế giới, Hồ Ngọc Hoài Trân sinh năm 1991 tại Huế vừa tốt nghiệp Trường cao đẳng Kinh tế TP.HCM. Cô từng đoạt giải Hoa khôi triển vọng cuộc thi Miss Fairy 2014.  Hồ Ngọc Hoài Trân đã một mình lên đường sang Trung Quốc đại diện Việt Nam tham dự Miss City Tourism hôm 27.12.2016. Đêm chung kết cuộc thi Miss City Tourism 2016 sẽ kết thúc vào 19.1 tại Chiết Giang, một tỉnh ven biển phía đông của Trung Quốc.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện chuyện bị mất cắp trong hậu trường các cuộc thi nhan sắc. Trước Ngọc Trân, có rất nhiều người đẹp từng lên tiếng bị mất trang phục, mất tiền trong hậu trường. Đây là lời cảnh tỉnh cảnh giác cao độ cho những người đẹp khi tham gia các đấu trường nhan sắc.

Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang