Ngọc Trinh bị ‘đàn chị’ tố bán dâm trong phim 'Vòng eo 56'

authorHòa Lê 15:13 11/03/2016

(VietQ.vn) - Trong “Vòng eo 56” Ngọc Trinh bị “đàn chị” tố chân dài bán dâm. Đây cũng là mấu chốt làm nảy sinh vấn đề giữa cô và người bạn trai lâu năm.

Sự kiện:

Báo VOV đưa tin, trong năm 2015, khán giả đã được tiết lộ một số thông tin về dự án điện ảnh “Vòng eo 56” mà người mẫu Ngọc Trinh thủ vai nữ diễn viên chính kiêm nhà sản xuất. Sau quá trình quay phim và làm hậu kỳ, bộ phim chính thức tung Teaser Trailer đầu tiên và Teaser Poster chính thức. 

Nếu như teaser trailer "Vòng eo 56" ra mắt khán giả trước đó không lâu xoay quanh những câu chuyện phức tạp trong nghề mẫu, những bon chen nghiệt ngã cùng cạm bẫy đầy cám dỗ phía sau ánh hào quang của sàn catwalk thì ở trailer lần này đã lột tả một cách chân thực nhất những góc khuất về tuổi thơ nghèo khó, cơ cực của Ngọc Trinh bên gia đình.

Ngọc Trinh bị ‘đàn chị’ tố bán dâm Quá khứ cay đắng, cơ cực của "chân dài" Ngọc Trinh

Khác xa so với những hình ảnh ồn ào từng thấy của “nữ hoàng nội y” trong truyền thông và trên báo chí, ngay từ những giây đầu tiên của trailer, khán giả sẽ cảm nhận được về một Ngọc Trinh rất khác. Đó là hình ảnh một thiếu nữ mới lớn giữa làng quê Nam Bộ Việt Nam với vẻ đẹp bình dị và ngây thơ trong tà áo dài trắng, một người con hiếu thảo với mong muốn được giúp đỡ gia đình vượt qua khó khăn.

Trở thành người mẫu có tiếng trong "làng chân dài" Việt, những tưởng cuộc sống của "nữ hoàng nội y" sẽ sang trang. Ai ngờ, cô liên tiếp gặp nhiều "sóng to, gió lớn" khi đồng nghiệp đố kị, gièm pha. Đỉnh điểm của những thị phi là khi Ngọc Trinh bị "đàn chị" tố "chân dài bán dâm". Đây cũng là mấu chốt làm nảy sinh vấn đề giữa "nữ hoàng nội y" và người bạn trai lâu năm.

Ngọc Trinh bị ‘đàn chị’ tố bán dâm Ngọc Trinh bước chân vào giới người mẫu đầy rẫy thị phi

Điều khiến khán giả ám ảnh nhất trong loạt chuyện đời thấm đẫm nước mắt của Ngọc Trinh là đoạn kết trailer với câu nói đầy tức tưởi: "Em không phải là loại gái như anh nghĩ đâu. Em không phải là một món hàng" cùng hình ảnh Ngọc Trinh "lẻ bóng" xách hành lý về quê, chia tay bạn trai đại gia. 

Phim “Vòng eo 56” do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện với sự tham gia diễn xuất của Lương Mạnh Hải (vai Vũ Khắc Tiệp), Tú Vi (vai Bích - chị gái Ngọc Trinh), Công Ninh (vai cha Ngọc Trinh), Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng (vai hai anh trai của Ngọc Trinh), Petey Majik Nguyễn (vai người tình đại gia của Ngọc Trinh) sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/4 tới, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang