Ngọc Trinh 'chết ngất' khi biết tỷ phú Hoàng Kiều hành động như thế này

authorTrần Thanh 12:45 10/01/2017

(VietQ.vn) - Ngọc Trinh vừa có mặt tại Thượng Hải (Trung Quốc) cùng bạn bè. Cô cảm thấy bất ngờ khi tỷ phú Hoàng Kiều làm điều này.

Sự kiện:

Theo Một thế giới, không nằm trong kế hoạch song Ngọc Trinh phải chiều lòng bạn trai tỷ phú khi cùng Đào Lan Phương ra sân bay Tân Sơn Nhất sáng nay để lên đường sang Thượng Hải.

Chân dài Venus phải tức tốc sang Thượng Hải vì tỷ phú Hoàng Kiều nhớ nhung mỹ nhân Trà Vinh da diết, đồng thời muốn đưa cô đi thăm thú cũng như giới thiệu với đồng nghiệp.

Rộ tin đang mang thai nhưng khi có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất sáng nay, Ngọc Trinh diện bộ váy màu trắng đơn giản nhưng cho thấy thân hình thon gọn, đập tan tin đồn thất thiệt.

Ngọc Trinh 'chết ngất' khi biết tỷ phú Hoàng Kiều hành động như thế nàyNgọc Trinh lên đường sang Thượng Hải gặp bạn trai

Tại đây, Ngọc Trinh và Lan Phương liên tục cười nói, trông rất thân thiện. Đi cùng Ngọc Trinh còn có ông bầu Vũ Khắc Tiệp và Minh Phương - Giám đốc điều hành công ty Venus.

Ngọc Trinh 'chết ngất' khi biết tỷ phú Hoàng Kiều hành động như thế nàyLan Phương chia sẻ ảnh chụp cùng Ngọc Trinh tại sân bay Tân Sơn Nhất kèm status: "Tình thương mến thương hum nè".Ngọc Trinh 'chết ngất' khi biết tỷ phú Hoàng Kiều hành động như thế nàyVũ Khắc Tiệp và Minh Hương đi cùng Ngọc Trinh sang Thượng Hải

Theo Zing.vn, ngay khi nữ diễn viên Vòng eo 56 xuất hiện, ông Hoàng Kiều đã có mặt với hộp hoa hồng đỏ rực trên tay. Ngọc Trinh từng chia sẻ cô yêu bạn trai ở sự chu đáo và lãng mạn, mỗi ngày đều tặng hoa hồng. Đây cũng là lần hội ngộ bạn trai đầu tiên của Ngọc Trinh sau kỳ nghỉ năm mới.

Những ngày qua, tỷ phú Hoàng Kiều thường tâm sự về nỗi nhớ người yêu trên trang cá nhân. "Những món ăn em thích nhưng quá xa vời. Anh nhớ em da diết", ông chia sẻ hôm 5/1.

Mỗi khi rảnh, ông kể thường trò chuyện với Ngọc Trinh qua Facetime. Dịp Valentine tới đây, ông còn tổ chức sự kiện ca nhạc dành cho những người đang yêu, như một cách thể hiện tình yêu với bạn gái kém 45 tuổi.

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang