Ngọc Trinh: Cứ bị chê là 'xù lông thách thức' dư luận?

author 11:53 02/06/2016

(VietQ.vn) - Ngọc Trinh cũng giống như nhiều sao Việt khác, không tránh khỏi sự 'săm soi' khi họ quá nổi tiếng.

Sự kiện:

Ngọc Trinh là một trong những sao Việt có lượng fan hùng hậu nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, cùng với đó, lượng antifan của cô cũng không ít. Bên cạnh bản lĩnh, sự nỗ lực vượt lên hoàn cảnh của cô thì thái độ cương quyết trước dư luận của Ngọc Trinh cũng được báo chí và cư dân mạng nhắc đến nhiều. 

Trước những bình luận ác ý trên mạng xã hội dành cho cô, không hẳn lúc nào cô cũng "xù lông" lên. Ngọc Trinh đã từng bình tĩnh trả lời bằng những dòng trạng thái đầy khôn khéo, vừa nhằm trúng những người dành cho cô những bình luận không nghiêm túc, vừa thể hiện được quan điểm đáng khen của cô khi bị chê bai: "Dù sao thì trong 100 người chỉ có 1 người thích mình thì mình vẫn cố gắng vì 1 người đó". 

Ngọc Trinh đáp trả những comment ác ý trên trang cá nhân của mình. Ảnh chụp màn hình

Người đẹp miền Tây sở hữu khuôn mặt và vóc dáng nhỏ nhắn, nuột nà. Tuy nhiên, không ít lần cô bị chê là có khuôn mặt 'quê mùa'. Thay vì đáp trả những lời chê này một cách gay gắt như thể bị 'động chạm' đến lòng tự ái thì Ngọc Trinh lại thừa nhận những nét 'quê' đó và rất tự hào về nó, như một món quà mà quê hương tặng cho mình. Điều này khiến cô nhận được nhiều sự đồng tình từ người hâm mộ. 

 Ngọc Trinh bình tĩnh đáp trả lại những bình luận chê cô 'mặt quê' của công chúng. Ảnh chụp màn hình

Chỉ có mới đây, khi hàng loạt những bức ảnh tham dự sự kiện tại Bắc Ninh của cô bị lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, khán giả và báo chí không tiếc lời chê bai và tỏ vẻ thất vọng với ngoại hình không giống như mọi người vẫn từng biết về cô, khác hẳn với sự điềm tĩnh như những lần trước đó, cô đáp trả lại mọi người bằng dòng trạng thái đầy thách thức.

Cô viết: "Dìm đi, nhưng xin lỗi còn lâu ta mới chìm" cùng 3 biểu tượng cười "nhếch mép". Phàm khi người ta bị 'soi mói' quá mức cũng không tránh khỏi phản ứng này. 

Ngọc Trinh quyết liệt đáp trả khi bị chê là 'xập xệ thảm hại'.  
 
 
Hoàng Thùy Linh chân ngắn vẫn sexy, khiến đàn ông không thể cầm lòng (VietQ.vn) - Nữ ca sĩ I'm Gonna Break- Hoàng Thùy Linh sở hữu chiều cao khiêm tốn hơn nhiều sao Việt khác nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với cánh mày râu.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang