Ngọc Trinh diện váy có thiết kế từng bị cho là ‘khiêu dâm’

authorHòa Lê 14:48 27/11/2015

(VietQ.vn) - Nhiều người nhanh chóng nhận ra kiểu đầm mà Ngọc Trinh diện trong sự kiện mới đây ở Hàn Quốc có phần tương đồng với bộ đầm được cho là “khiêu dâm” mà nữ diễn viên trẻ Thái Lan từng mặc.

Sự kiện:

Mới đây, Ngọc Trinh đã khiến nhiều người phải đứng hình khi xuất hiện cùng bộ váy đen với những khoảng xẻ vô cùng táo bạo trong sự kiện Korean Culture Entertainment Award (Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc) tổ chức tối 26/11/2015. Chương trình diễn ra tại tòa nhà Hội nghị quốc tế 63 tầng (Convention Center 63) nổi tiếng của Hàn Quốc với sự tham dự của hơn 1.000 khách mời, theo báo Thanh Niên đưa tin.

Được biết, bộ váy mà Ngọc Trinh diện thuộc thương hiệu Versus trị giá khoảng 25 triệu đồng. Những chiếc váy váy xẻ lườn không phải là điều gì quá xa lạ trong showbiz nhưng không phải ai cũng tự tin diện bộ váy này được như Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh diện váy có thiết kế từng bị cho là ‘khiêu dâm’Ngọc Trinh đã khiến nhiều người phải đứng hình khi xuất hiện cùng bộ váy đen với những khoảng xẻ vô cùng táo bạo

Ngay sau khi những hình ảnh của buổi trao giải được chính ông bầu Khắc Tiệp chia sẻ trên mạng đã nhận phải khá nhiều bình luận tranh cãi xoay xung quanh bộ váy. Rất nhiều lời khen Ngọc Trinh có vóc dáng rất đẹp, “mặc đẹp và sexy (quyến rũ)”. Một số ý kiến khác cho rằng Ngọc Trinh “mặc hở hang quá thành lố bịch”.  

“Chị mặc vậy không thấy ngại hay sao?”, một bạn trẻ hỏi. Bạn nữ tên Linh bày tỏ: “Em vẫn mong nhận giải ở Hàn chị sẽ chọn một bộ kín đáo tôn dáng của mình hơn là mặc kiểu như thế này”.Một bạn nữ khác thì: “Đẹp nhưng táo bạo quá chị ạ. Sai sót một chút là ảnh hưởng tới hình ảnh của chị và phụ nữ Việt”. Một bạn tên Kim Hà còn so sánh: “Từ đó đến giờ chưa bao giờ thấy đại diện Hàn quốc qua Việt Nam ăn mặc hở hang như thế...”.
Nhiều người nhanh chóng nhận ra kiểu đầm có đường cut-out hở từ lưng đến lườn này có phần tương đồng ở phần eo với bộ đầm mà nữ diễn viên trẻ Thái Lan Chotiros "Amy" Suriyawong từng mặc tại lễ trao giải thưởng điện ảnh quốc gia khiến cả nước Thái phản ứng và giới truyền thông quốc tế cũng phải bàn tán.

Ngọc Trinh diện váy có thiết kế từng bị cho là ‘khiêu dâm’Ngọc Trinh Ngọc Trinh diện váy có phần tương đồng với bộ đầm được cho là “khiêu dâm” mà nữ diễn viên trẻ Thái Lan từng mặc

Theo báo Tuổi Trẻ đưa tin, sau đó, Suriyawong ngay lập tức bị mất vai diễn trong phim mới với lý do hãng phim “không muốn diễn viên của mình ăn mặc kiểu đó vì không phù hợp với văn hóa Thái”. Bộ Văn hóa Thái nhận định cách ăn mặc của Suriyawong “hoàn toàn không thích hợp” và trở thành tấm gương xấu cho giới trẻ ở quốc gia Phật giáo này. "Xã hội cảm thấy đây là một sự ô nhục và hành động của Suriyawong đã gây hại đến danh tiếng của trường đại học", Suraphol Nitikraipot, Hiệu trưởng Trường ĐH nổi tiếng Thammasat nơi Suriyawong theo học - phát biểu và đánh giá bộ đầm cô sinh viên/diễn viên này mặc là "khiêu dâm".

Theo các bản tin của Hãng thông tấn Reuters, chiếc đầm xẻ lườn mà Suriyawong mặc không kèm nội y "đã gây ra một cuộc tranh cãi dữ dội về đạo đức ăn mặc nơi công cộng". Sau đó ĐH Thammasat buộc Suriyawong đi lao động công ích 15 ngày bằng cách đọc sách cho người mù. Nữ diễn viên này cũng tổ chức họp báo chính thức xin lỗi công chúng xứ chùa Vàng.

Tại Việt Nam, năm 2014 ca sĩ Hương Tràm từng mặc chiếc đầm có phần xẻ lườn tương đồng với bộ đầm của diễn viên Thái Lan Chotiros Suriyawong nhưng có lớp lưới mỏng để biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội.Sau đó, theo bản tin Thông tấn xã VN ngày 28-8-2014, Thanh tra Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Hà Nội quyết định phạt quán bar trên 2 triệu đồng vì "để ca sĩ Hương Tràm mặc trang phục phản cảm khi biểu diễn". Hiện tại bộ váy mà Ngọc Trinh mặc trong sự kiện tại Hàn Quốc vẫn gây xôn xao dư luận.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang