Ngọc Trinh diện váy ‘hở bạo’ tham gia sự kiện

authorHòa Lê 18:14 21/11/2015

(VietQ.vn) - Tối ngày 20/11/2015 trong một sự kiện diễn ra tại TP. HCM, "Nữ hoàng nội y" chọn bộ đầm "kín trước hở sau" với thiết kế cổ ngang, giúp người đẹp khoe tấm lưng và đôi vai trần gợi cảm.

Sự kiện: Ngôi sao

Trước thềm giải Thể thao điện tử Châu Á đột kích 2015 (Crossfire Stars Invitational 2015), nhà phát hành VTC game đã tổ chức buổi tiệc chào mừng hoành tráng tại TP. HCM vào tối qua (20.11). Buổi tiệc vừa đóng vai trò khởi động cho diễn biến chính của giải đấu, vừa là dịp để các đội tuyển quốc tế gặp gỡ, giao lưu với nhau trước khi "gặp lại nơi chiến trường".

Đây là lần đầu tiên VTC Game tổ chức một giải đấu game mang tính quốc tế tại Việt Nam. Tham dự giải, chủ nhà Việt Nam có 3 cái tên đại diện là CyperCore, Super CTV và VUA. Tương tự, bên phía nước bạn Philippines cũng đem đến hai tập thể rất mạnh là PacificWara và PacificMata. Ngoài ra, các đối thủ như Hàn Quốc, Nga, đều mang đến một đại diện. Được biết, phần thưởng dành cho đội vô địch là 10.000 USD, đội á quân 6.000 USD và đội hạng ba là 4.000 USD.

Đây là lần đầu tiên VTC Game tổ chức một giải đấu game mang tính quốc tế tại Việt NamĐây là lần đầu tiên VTC Game tổ chức một giải đấu game mang tính quốc tế tại Việt Nam

Buổi tiệc có sự tham gia của người mẫu Ngọc Trinh - cũng là gương mặt đại diện cho giải đấu. Như thường lệ, người đẹp được mệnh danh "nữ hoàng nội y" này đã xuất hiện đầy gợi cảm, bởi bộ đầm xanh hở lưng táo bạo, khoe đường cong cơ thể. "Nữ hoàng nội y" chọn bộ đầm "kín trước hở sau" màu xanh lục bảo với thiết kế cổ ngang, kết hợp với phần dây đan hờ hững ở lưng áo, giúp cô khoe tấm lưng và đôi vai trần gợi cảm. Xắc tay và phụ kiện ánh kim được lựa chọn mang đến tổng thể hài hòa. Người mẫu vẫn trung thành với lối trang điểm trong suốt, nhấn nhẹ vào đôi môi màu cam nhạt.

Người mẫu vẫn trung thành với lối trang điểm trong suốt, nhấn nhẹ vào đôi môi màu cam nhạtNgười mẫu vẫn trung thành với lối trang điểm trong suốt, nhấn nhẹ vào đôi môi màu cam nhạt

Ngoài ra trong sự kiện còn có sự tham gia của người đẹp Linh Chi, Trương Mỹ Nhân. Đối lập với đàn chị, Linh Chi hướng đến phong cách kín đáo với crop top tay lửng phối chân váy vạt chéo cùng tông. Thiết kế được đính cườm đá tạo điểm nhấn trên nền vải pastel. Trương Mỹ Nhân gợi cảm với đầm cut-out gam đỏ.

Ngoài ra trong sự kiện còn có sự tham gia của người đẹp Linh Chi, Trương Mỹ NhânNgoài ra trong sự kiện còn có sự tham gia của người đẹp Linh Chi, Trương Mỹ Nhân

Bên cạnh đó, xuyên suốt quá trình diễn ra giải đấu sẽ có sự góp mặt biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Phạm Anh Khoa, Hariwon, Thái Trinh. Sau sự kiện, Ngọc Trinh và Linh Chi sẽ lên đường đi Hàn Quốc nhận giải thưởng châu Á cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng trong khu vực.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang