Ngọc Trinh được cháu tỷ phú Hoàng Kiều gọi là bà nội

author 14:02 19/12/2016

Trong chuyến sang Mỹ lần này, Ngọc Trinh được gặp mặt các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều.

Tuy chỉ mới bén duyên được 2 tháng, mối quan hệ của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia hơn 70 tuổi đã rất khăng khít. Người đẹp thường xuyên có mặt tại Mỹ và được ông Hoàng Kiều giới thiệu, đưa đi chung trong những bữa ăn gia đình.

Mới đây, trên Facebook con trai của ông Hoàng Kiều chia sẻ hình cha và Ngọc Trinh cười tươi khi ôm con gái của Sammy Hoàng và giơ ngón tay hình chữ V, còn tỷ phú Hoàng Kiều dựa đầu vào cô và cười tít mắt. Ảnh này được chụp tại Los Angeles (Mỹ).

Kèm theo ảnh là chú thích khiến nhiều người ngỡ ngàng: "Sophia, ông nội và bà nội”.

Con trai thứ ba của tỷ phú Hoàng Kiều mô tả Ngọc Trinh như bà nội của con mình.

Như vậy, thông tin Ngọc Trinh sẽ kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều đã được con trai ông củng cố thêm phần chắc chắn.

Sau khi mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều được một người bạn thân của "nữ hoàng nội y" xác nhận, các hình ảnh nói lên mối quan hệ thắm thiết của cả hai liên tục được tiết lộ. 

Ngọc Trinh dù không lên tiếng nhưng cũng úp mở về tình yêu với những bức ảnh như đi phi cơ riêng, được bạn trai dẫn đi mua sắm. Những bức hình Ngọc Trinh chụp trong biệt thự xa hoa của tỷ phú Hoàng Kiều hay đi ăn cùng các thành viên trong gia đình ông càng chứng tỏ mối quan hệ của cả hai là có thật.

Ngọc Trinh ra mắt gia đình và bạn bè của tỷ phú Hoàng Kiều trong bữa tiệc ở California, Mỹ.

Mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổi sẽ ở Mỹ cùng bạn trai đại gia 72 tuổi đến ngày 20.12.2016, sau đó trở về Việt Nam để tham dự sự kiện vào dịp cuối năm.

Theo Lao động

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang