Ngọc Trinh được ông bầu Khắc Tiệp ôm eo tình tứ tại sự kiện

authorHòa Lê 20:01 08/01/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, tại sự kiện ra mắt phim của siêu mẫu Kỳ Hân, Ngọc Trinh cùng ông bầu Khắc Tiệp đã gây chú ý khi xuất hiện tình tứ bên nhau.

Sự kiện:

Để ủng hộ siêu mẫu Kỳ Hân trong lần đầu đảm nhận vai nữ chính, ông bầu Vũ Khắc Tiệp và "gà cưng" Ngọc Trinh đã có mặt tại buổi ra mắt phim vào tối 7/01/2016 tại TPHCM. Xuất hiện tại sự kiện, Ngọc Trinh diện váy ngắn, khoe chân thon và vòng một gợi cảm, người đẹp chọn trang phục ton sur ton với ông bầu Khắc Tiệp. Cặp đôi thu hút mọi sự chú ý của khán giả, ông bầu Khắc Tiệp cũng không ngần ngại “thủ thỉ” và ôm eo “nữ hoàng nội y” khi xuất hiện trước đám đông.

Ngọc Trinh được ông bầu Khắc Tiệp ôm eo tình tứ tại sự kiệnNgọc Trinh cùng ông bầu Khắc Tiệp tình tứ bên nhau

Mặc dù Kỳ Hân từng dính không ít thị phi trong showbiz, thậm chí có một số tình tiết tương tự trong phim nhưng Ngọc Trinh vẫn vui vẻ đến ủng hộ đàn em của mình. Cô cho rằng một người tay ngang như Kỳ Hân rất đáng được động viên và khen ngợi. 

Mặc dù đảm nhận một vai diễn khá nhạy cảm, lại gặp phải không ít rắc rối khi liên tục vấp phải những tin đồn không hay, từ chuyện đổi tình lấy vai diễn đến việc bị hiểu lầm là chọn con đường bán dâm giống với nhân vật của mình nhưng Kỳ Hân dành khá nhiều kỳ vọng cho vai diễn này. Ẩn đằng sau Diễm (nhân vật của Kỳ Hân trong phim) là một quá khứ nhiều tổn thương và việc gặp lại người yêu cũ trong vai trò là một cảnh sát điều tra cũng khiến cô day dứt rất nhiều.

Ngọc Trinh được ông bầu Khắc Tiệp ôm eo tình tứ tại sự kiệnNgọc Trinh cùng gia đình Venus tới chúc mừng Kỳ Hân

Trái với nhan sắc lộng lẫy của Ngọc Trinh, Kỳ Hân lại khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt sưng vù, khác lạ tại sự kiện tối qua. Trước đó, khi Kỳ Hân đầu quân cho công ty Venus của Vũ Khắc Tiệp, Kỳ Hân từng trải qua quá trình "lột xác", đại tu nhan sắc. Chính vì vậy, lần này, nữ diễn viên "Điệp vụ chân dài" bị nhiều người đồn đoán đã sử dụng "dao, kéo" để tút tát nhan sắc. Tuy nhiên, Kỳ Hân cho rằng gương mặt mình bị biến dạng là do sử dụng thuốc quá nhiều, dẫn đến bị sưng phù chứ không hề phẫu thuật thẩm mỹ.

Được biết, tới chúc mừng Kỳ Hân trong tối qua (7/01/2016) không chỉ có Ngọc Trinh, ông bầu Khắc Tiệp mà còn có cả đại gia đình Venus như: Trương Mỹ Nhân, Võ Cảnh, Quỳnh Hương,... 

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang