Ngọc Trinh gây choáng với bộ phim 18 tỷ đồng tái hiện cuộc đời

author 19:09 31/03/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đã mạnh tay chi 18 tỷ đồng để làm phim về chính cuộc đời mình. Bộ phim do cô thủ vai chính dự kiến có tựa đề "Vòng eo 56".

Sự kiện:

Theo VTC News, “Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh hoàn toàn tự tin với dự án phim 18 tỷ đồng kể về chính cuộc đời mình. Bởi cô cho biết cô đã có những nghiên cứu nghiêm túc về điện ảnh, học võ, học múa để thể hiện ngôn ngữ cơ thể tốt hơn. Dự án phim của cô dự kiến có tên “Vòng eo 56”.

Sau khi thử sức với hàng loạt vai trò như ca sỹ, nhà văn, người mẫu nhưng không gây được tiếng vang lớn, cô gái sinh năm 1983 này mạnh tay chi hơn 2 tỷ đồng để kể về những nỗi “oan ức” cô phải chịu kể từ khi bước chân vào làng giải trí. Bộ phim được chia thành 9 chương, mỗi chương kéo dài 90 phút lần lượt tái hiện lại những lát cắt đáng nhớ về cuộc đời của nữ tác giả.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh mạnh tay chi 18 tỷ đồng cho bộ phim về cuộc đời mình

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh mạnh tay chi 18 tỷ đồng cho bộ phim về cuộc đời mình

Bộ phim về Ngọc Trinh này có nhiều màu sắc như hành động, tâm lý, tình cảm, hài... xoay quanh một “cô bé Lọ Lem” đang chập chững tìm chỗ đứng trong giới thời trang Việt. Mới đây, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã xác nhận với báo giới rằng sẽ thay thế đạo diễn Cường Ngô trong dự án phim của Ngọc Trinh.

Người đạo diễn từng thành công với nhiều bộ phim thiên về giải trí, chưa từng cầm quá 6 tỷ làm một bộ phim bao giờ tự tin với 18 tỷ để làm nên thương hiệu Ngọc Trinh. Theo đạo diễn này, bộ phim dựa hoàn toàn trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe, chuyện “không tiền cạp đất mà ăn”, chuyện “yêu tôi tốn kém lắm”, chuyện “tôi giỏi nhất là ngoan”… Chuyện tình yêu của Ngọc Trinh cũng sẽ được đưa lên phim. Bộ phim sẽ có rất nhiều điều thú vị và tôn trọng sự thật về Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh thuở trước vốn đen đúa, quê mùa và không có tài năng gì nổi trội. Chỉ sau một thời gian ngắn, cô đã vụt lên như một ngôi sao sáng giá nhất làng giải trí Việt. Một Ngọc Trinh với danh xưng “nữ hoàng nội y” và những phát ngôn “sốc tới óc”, mới đây đã lên báo kể rằng mình đã “lột xác” trở thành nữ doanh nhân thành đạt, nổi tiếng và đầy quyền lực. Với chặng đường ấy, Ngọc Trinh tin tưởng, cuộc đời mình giống như “cổ tích” và đủ để dựng thành phim.

Bộ phim do Ngọc Trinh thủ vai có tựa 'Vòng eo 56'

Bộ phim do Ngọc Trinh thủ vai có tựa 'Vòng eo 56'

Công chúng sẽ hồi hộp đón chờ bộ phim của những nhân vật nổi tiếng nhưng cũng không ít “tai tiếng” ấy. Không ít người cho rằng, với những bộ phim ấy, họ đang vội vã vinh danh bản thân, vinh danh những gì họ cho rằng đó là “thành tựu” của cuộc đời hoạt động nghệ thuật. Có lẽ, sẽ là quá sớm chăng. Bởi có biết bao tên tuổi đại thụ trong nền nghệ thuật nước nhà, âm thầm, lặng lẽ cống hiến nhưng vẫn được công chúng cảm nhận, yêu mến. Và rồi chính họ lại trở thành ngọn nguồn cảm xúc của những tác phẩm nghệ thuật khác.

Lần đầu tiên người ta thấy Ngọc Trinh đi đóng phim là khi cô xuất hiện trong bộ phim giải trí mang tên Hit: Hoàng tử và Lọ lem. Như một cái tên ‘hot’ để thu hút khán giả quan tâm, trước khi ra rạp, nhà sản xuất liên tiếp bật mí những thông tin, hình ảnh hậu trường nóng bỏng của dân dài gốc miền Tây này, theo Người Đưa Tin.

Cũng như cách để Ngọc Trinh nổi tiếng trong showbiz, nhờ những bộ ảnh kiệm vải gợi cảm và phát ngôn sốc, thì cách Ngọc Trinh xuất hiện trong phim cũng y như vậy. Ngọc Trinh trong Hit: Hoàng tử và Lọ lem chỉ chớp nhoáng vài giây trong trang phục bikini khoe vẻ quyến rũ cùng làn da trắng sứ bước từ bể bơi lên. Không một lời thoại, không nặng về diễn xuất, việc của Ngọc Trinh chỉ là giúp bộ phim ‘nóng’ lên nhờ tên tuổi đang được chú ý trong showbiz.

Bộ phim đầu tay của Ngọc Trinh bị chê tơi tả vì độ nhảm nhí và dễ dãi trong kịch bản cũng như diễn xuất, và tất nhiên, vai diễn của Nữ hoàng nội y cũng không để lại chút ấn tượng nào. Chính Ngọc Trinh từng thừa nhận trước Hit: Hoàng tử và Lọ lem có nhiều lời mời đóng phim nhưng người đẹp sợ sự vất vả, khổ cực khiến nhan sắc của mình bị xấu đi nên đã từ chối không tham gia.

Không tài năng đặc biệt, không từng trải sóng gió hay tuổi đời đủ để ngồi lại chiêm nghiệm. Cách Ngọc Trinh làm phim cũng đơn giản như chính suy nghĩ của chân dài này. Với cái tựa ‘Vòng eo 56’ – số đo vòng eo mà Ngọc Trinh luôn tự hào, bộ phim sẽ khai thác từ chính cuộc đời thật của người đẹp. Những tưởng đạo diễn Cường Ngô sẽ phù phép và điện ảnh hóa cuộc đời Ngọc Trinh thành một tác phẩm ấn tượng, thì vào phút cuối, Vũ Ngọc Đãng lại đảm nhiệm vị trí này.

Trang Mạc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang