Bị chê 'xập xê', Ngọc Trinh thoải mái diện đồ thể thao đi họp ‘Đêm hội chân dài 10’

author 10:25 01/06/2016

(VietQ.vn) - Để chuẩn bị cho Đêm hội chân dài 10 sắp diễn ra ngày 16/6 Ngọc Trinh cùng “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp và ê kíp đã có buổi họp vào tối 30/5.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, để chuẩn bị cho Đêm hội chân dài 10 sắp diễn ra ngày 16/6 Ngọc Trinh cùng “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp và ê kíp đã có buổi họp vào tối 30/5. Dù chỉ diện trang phục thể thao đơn giản nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người phải ngoái nhìn bởi vẻ thu hút.

Ngọc Trinh giản dị họp ê-kíp chuẩn bị ‘Đêm hội chân dài 10’

Ngọc Trinh giản dị họp ê-kíp chuẩn bị ‘Đêm hội chân dài 10’. Ảnh: Tony Định

Vẫn là tâm điểm của chương trình, Ngọc Trinh đang “ủ mưu” sẽ xuất hiện với hình ảnh ấn tượng nhất.  Ngoài ra trong kỉ niệm 10 năm Đêm hội chân dài tới Ngọc Trinh và ca sĩ - siêu mẫu Minh Trung sẽ có màn kết hợp trong một tiết mục được dàn dựng bởi đạo diễn Phạm Hoàng Nam. Chính vì thế “nữ hoàng nội y” chăm chú vào buổi họp cùng ê-kíp thực hiện.

Buổi họp còn có sự xuất hiện của Ông Cao Thắng - bạn trai của Đông Nhi, anh đại diện cho Đông Nhi đến họp ý tưởng cho màn xuất hiện lần này của cô tại chương trình.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng đã đăng tải một bức ảnh đeo kính đen bản to lên trang cá nhân cùng một dòng chia sẻ đầy tính thách thức. Cô viết: "Dìm đi, nhưng xin lỗi còn lâu ta mới chìm" cùng 3 biểu tượng cười nhếch mép.

Những hình ảnh ''gây thất vọng'' của Ngọc Trinh

Những hình ảnh "gây thất vọng" của Ngọc Trinh tại Bắc Ninh

Status này của Ngọc Trinh khiến mọi người nghĩ đến một sự việc cô nàng đã gặp phải gần đây. Khi tham gia sự kiện tại Bắc Ninh, cô nàng đã bị dân mạng chụp lại những bức ảnh đời thường và tung lên mạng.

Chúng được lan truyền khá nhanh chóng và gây thất vọng với những người từng hâm mộ nhan sắc của Ngọc Trinh trước đây. Bởi trong những bức ảnh đó, Ngọc Trinh nhìn khá gầy gò "xương xẩu" chứ không nuột nà như những điều người ta vẫn thường biết về cô, báo Tri Thức Trẻ đưa tin. 

Từ kẻ bán bánh mì thành một trong những người giàu nhất thế giới(VietQ.vn) - Đi lên từ nghề bán bánh mỳ, sau nhiều gian truân, triệu phú Chuck Feeney đã thành công. Ông cũng là cha đẻ của Tổ chức Từ thiện Đại Tây Dương.

Lưu Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang