Ngọc Trinh giận dữ khi bị chế ảnh mặc bikini in cờ TQ

author 13:13 13/05/2014

Ngọc Trinh rất tức giận khi bộ bikini người đẹp mặc bị gắn thêm biểu tượng giống với lá cờ Trung Quốc.

Sự kiện:

Ngọc Trinh được giới truyền thông cùng người hâm mộ biết đến là "nữ hoàng nội y" với những màn khoe thân hình nuột nà và ba vòng bốc lửa trong những bộ bikini hút hồn người xem.

Chính vì vậy, hình ảnh Ngọc Trinh trong những shoot hình thiếu vải đã quen thuộc trong mắt mọi người sẽ không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên, lần này, giữa lúc cả nước đang căng thẳng về vấn đề biển đảo giữa Việt Nam và Trung Quốc thì hình ảnh Ngọc Trinh diện bộ bikini màu đỏ có in hình 6 ngôi sao giống như biểu tượng trên lá cờ Trung Quốc xuất hiện không đúng lúc đang gây nên tranh cãi nảy lửa.

Hình ảnh Ngọc Trinh sexy trong bộ bikini có in cờ Trung Quốc

Hình ảnh Ngọc Trinh sexy trong bộ bikini có in cờ Trung Quốc

Ngay sau khi hình ảnh nhạy cảm này bị lan truyền với tốc độ chóng mặt, phóng viên đã có cuộc phỏng vấn nhanh với Ngọc Trinh để tìm hiểu sự việc:

Ngọc Trinh chia sẻ rằng, cô chỉ biết tin khi vừa được gửi hình cho xem. Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh bị photoshop thêm thắt các chi tiết vào ảnh. Những lần trước cô đều bỏ qua, không để tâm tới, xem như trò đùa vô hại.

Nhưng lần này Ngọc Trinh thật sự tức giận vì chi tiết được thêm vào ảnh rất nhạy cảm ở thời điểm hiện tại, ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân cô.

Để minh chứng cho lời nói của mình, Ngọc Trinh gửi lại ảnh gốc và cho biết thêm: "Những hình ảnh này được Ngọc Trinh chụp khi tham gia chụp ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng hồi đầu năm 2013".

Bức hình gốc của Ngọc Trinh khi chưa bị

Bức hình gốc của Ngọc Trinh khi chưa bị "phù phép"

Dù ảnh chế các Sao Việt chỉ mang tính chất mua vui cho cộng đồng mạng, tuy nhiên, đối với những nghệ sỹ thì những trò "phù phép" của photoshop vượt quá giới hạn sẽ biến thành con dao xâm hại danh dự và uy tín của họ, đặc biệt là trong những thời điểm vô cùng nhạy cảm như thế này. Và Ngọc Trinh cũng vô tình đã bị biến thành nạn nhân của trò đùa 'không - vui - chút - nào'.

Theo Tri Thức Trẻ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang