'Nữ hoàng đồ lót' Ngọc Trinh nửa kín nửa hở trên thảm đỏ Hàn Quốc

author 12:10 23/04/2015

(VietQ.vn) - Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài Việt Nam đang là khách mời tham dự Festival Model Awards 2015, diễn ra tại sân vận động Olympic Seoul ( Hàn Quốc), ngày 22/4.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo báo điện tử Tấm Gương, hôm 22/4, tại sân vận động Olympic Seoul (Hàn Quốc), Ngọc Trinh, Linh Chi và các người đẹp Việt Nam xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ Festival Model Awards 2015. Festival diễn ra 3 ngày, từ 22 - 24/4 .

Ngọc Trinh khoe dáng bên

Ngọc Trinh khoe dáng bên "bầu" Khắc Tiệp

Tại thảm đỏ Festival Model Awards 2015, Ngọc Trinh như thường lệ vẫn thu hút mọi sự chú ý với bờ vai trần, lưng ong và body quyến rũ, cô cột tóc cao đơn giản, trẻ trung và sang trọng. Linh Chi cũng chọn một thiết kế đầm thun màu trắng, cùng tông với Ngọc Trinh. Tháp tùng dàn người đẹp là "ông trùm chân dài "Vũ Khắc Tiệp, Phụ Nữ News đưa tin.

Ngọc Trinh, Linh Chi đều chọn sắc trắng tinh khôi để tôn vóc dáng và làn da trong sự kiện

Ngọc Trinh, Linh Chi đều chọn sắc trắng tinh khôi để tôn vóc dáng và làn da trong sự kiện

Trong ngày hội, Tường Vy trung thành với phong cách nhẹ nhàng thanh lịch và sang trọng trong 1 thiết kế mới của Lê Thanh Hoà. Siêu mẫu Trang Khiếu, Quán quân Vietnam's Next Top mùa đầu tiên sánh đôi mẫu nam Võ Cảnh. Được biết, cặp đôi sẽ nhận giải Star Model Awards vào ngày 24/4 tới.

Đoàn Việt Nam trên thảm đỏ Hàn Quốc

Đoàn Việt Nam trên thảm đỏ Hàn Quốc

Vũ Khắc Tiệp là khách mời VIP trong Festival lần này. "Ông trùm chân dài" không kém nổi bật với gout thời trang thời thượng, nam tính. Anh là khách mời lên trao giải trong đêm 24/4 tới. Vũ Khắc Tiệp cho biết, chuyến đi mở ra cho anh và dàn mẫu nhiều cơ hội hợp tác mới. Để có được ngày hôm nay, anh cũng quen với việc sống chung với thị phi vẫn bủa vây mình hằng ngày.

Trang Mạc (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang