Ngọc Trinh khiến khán giả ngỡ ngàng khi hát hit khủng của Mỹ Tâm

author 17:01 12/08/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng khi cô khoe giọng hát đầy tình cảm qua ca khúc từng làm nên tên tuổi của Mỹ Tâm.

Sự kiện: Ngôi sao

Trên trang cá nhân của mình, Linh Chi vừa đăng tải đoạn clip khoe giọng hát của đàn chị Ngọc Trinh trong một buổi đi hát karaoke của cô và bạn bè. Linh Chi cho biết: “Sau một buổi chiều vật lộn với hai cuốn kịch bản, hai bé gái cùng các chế tụ họp giải ngố”.Trong đoạn clip ngắn dài gần 2 phút, Linh Chi ghi lại cảnh Ngọc Trinh mải mê hát ca khúc hit đình đám Ước gì của Mỹ Tâm.

Ngọc Trinh khiến khán giả khá ngỡ ngàng khi hát hit của Mỹ Tâm

Ngọc Trinh khiến khán giả khá ngỡ ngàng khi hát hit của Mỹ Tâm 

Có vẻ Ngọc Trinh rất thích hát nên dù bị Linh Chi quay từ đầu nhưng cô vẫn không để ý, cuối clip cô tỏ ra bất ngờ khi biết mình bị quay.Nhiều bình luận thích thú trước giọng hát đáng yêu của “nữ hoàng nội y”.

Một số bạn bè còn “trêu” Ngọc Trinh hãy mau lấn sân con đường ca hát vì cô hát không hề tệ. Đem thắc mắc hỏi Ngọc Trinh, người đẹp hài hước cho biết: “Trinh thường xuyên đi hát với bạn bè nhưng để lấn sân con đường ca hát thì chưa hề nghĩ tới. Trinh thấy mình thích hợp với công việc làm một người mẫu hơn”, theo Thanh Niên

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi khoe vòng eo con kiến trên trang cá nhân

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi khoe vòng eo con kiến trên trang cá nhân 

Trước đó, Một Thế Giới đưa tin, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Trình đăng ảnh cô gái với vòng 1 căng tràn và vòng eo con kiến (56 cm). Kèm theo ảnh là status: "Giữ gìn vòng eo 56". Tuy vậy, ảnh này không chụp mặt cô gái nên một số người thắc mắc liệu đây có phải Ngọc Trinh hay không? Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng vòng eo này thon gọn vì đã qua chỉnh sửa bằng Photoshop.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang