Ngọc Trinh khoe ảnh nắm tay bạn trai khi vừa đến Mỹ

author 09:49 15/12/2016

(VietQ.vn) - Ngọc Trinh cập nhật hình ảnh nắm tay bạn trai ngay sau khi đặt chân xuống đất Mỹ.

Sự kiện: Ngôi sao

Trên trang Instagram, Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh cô nắm tay bạn trai trên một bó hoa tươi gây chú ý mạng xã hội. Chú thích cho khoảnh khắc ngọt ngào này, 'nữ hoàng nội y' để biểu tượng hình trái tim. Cô vừa đáp chuyến bay sang Los Angeles (Mỹ). Tấm ảnh ngay lập tức thu hút hàng chục ngàn lượt xem và bình luận. Không ít khán giả chúc mừng Ngọc Trinh bởi cô được bạn trai rất quan tâm và ra tận sân bay chào đón. 

Ngọc Trinh khoe ảnh nắm tay người yêu trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Hiện tại, Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ mới. Tuy vậy, cô chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình nhiều vì mọi thứ mới chỉ bắt đầu. "Nữ hoàng nội y" tâm sự thời gian này cô chỉ muốn được yêu trong yên bình, được cùng nhau tìm hiểu về đối phương, và tận hưởng tình yêu hạnh phúc. Khi chuyện tình cảm ổn định và chín muồi, Ngọc Trinh nhất định sẽ công khai với mọi người.

Mặc dù chưa chính thức công khai nhưng nguồn tin thân thiết với Ngọc Trinh đã xác nhận, bạn trai cô là tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều. Ông sinh năm 1944, lớn hơn người đẹp Trà Vinh 45 tuổi. Bản thân Ngọc Trinh từng cho biết, cô thích đàn ông lớn tuổi bởi họ chững chạc, không ham vui bên ngoài và chỉ dành tình cảm cho riêng cô. 

Tỷ phú Việt giàu nhất thế giới Hoàng Kiều - Ảnh: Internet

Tỷ phú Hoàng Kiều sang Mỹ định cư từ năm 1975 và hiện sống ở Los Angeles. Ông sinh năm 1944. Ông là cháu ruột của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Hoàng Kiều từng kết hôn và có 5 người con riêng.Ở tuổi 72, tỷ phú gốc Việt nắm giữ khối tài sản trị giá hơn 2,9 tỷ USD theo thống kê của tạp chí Forbes.

Trần Huyền (t/h)

Những phát ngôn gây 'sốc' của Ngọc Trinh về chuyện tình với đại gia lớn tuổi (VietQ.vn) - Ngọc Trinh cho biết gu của cô là đàn ông lớn tuổi bởi ở họ có sự chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn.

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang