Ngọc Trinh 'kín cổng cao tường' vẫn đầy sexy trong poster phim 18 tỷ

author 12:21 03/04/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, poster phim mới 18 tỷ do Ngọc Trinh đầu tư và thủ vai chính đã được hé lộ. Đơn giản nhưng ấn tượng, poster "Vòng Eo 56" thu hút bằng hình ảnh người đẹp mặc áo dài trắng, nằm trên những cánh hồng nhung.

Sự kiện:

Theo Trí Thức Trẻ, Vòng Eo 56 - dự án phim 18 tỷ do Ngọc Trinh đầu tư sản xuất và đóng chính đã sẵn sàng ra mắt báo chí trong buổi họp báo vào tối nay 3/4. Để "tăng nhiệt" cho sự kiện quan trọng với người đẹp, mới đây, poster của phim đã được "nhá hàng" trước giờ G. Poster đơn giản nhưng ấn tượng với hình ảnh "Nữ hoàng nội y" trong trang phục áo dài trắng thuần khiết, nằm trên những cánh hồng nhung.

Poster chính thức của bộ phim 'Vòng eo 56' do Ngọc Trinh đầu tư và thủ vai đã hoàn thiện

Poster chính thức của bộ phim 'Vòng eo 56' do Ngọc Trinh đầu tư và thủ vai đã hoàn thiện 

Không cần đến những bộ cánh thiếu vải, Ngọc Trinh vẫn vô cùng quyến rũ trong tà áo dài, theo một cách vừa quyến rũ, vừa ngây thơ. Nhiều người đoán rằng poster hé lộ phần nào nội dung phim, sẽ là hành trình của một cô gái trong sáng, ngây thơ trên con đường trải hoa hồng - trông thì xa hoa, diễm lệ nhưng lại đầy gai gọn. 

Việc Ngọc Trinh quyết định làm diễn viên và nhà sản xuất phim khiến nhiều fan của cô và công chúng khá bất ngờ. Bộ phim "Vòng eo 56" được Ngọc Trinh đầu tư kinh phí 18 tỷ đồng để sản xuất và cũng đảm nhận vai nữ chính. Theo một số thông tin ban đầu thì phim có khai thác nhiều chi tiết có thật từ cuộc đời Ngọc Trinh, Báo Mới đưa tin.

Trước "Vòng eo 56", Ngọc Trinh đã từng đóng một vai khách mời nhỏ trong phim "Hoàng tử & Lọ Lem" của đạo diễn Ngô Quang Hải, nhưng ngày đó cô chưa thực sự nổi tiếng nên không được chú ý. Ngọc Trinh cho biết "Bộ phim "Vòng eo 56" có nhiều màu sắc như hành động, tâm lý, tình cảm, hài... Nội dung phim xoay quanh nhân vật nữ chính do tôi thể hiện - một "cô bé Lọ Lem" từng bước khẳng định mình trong thế giới thời trang. Phim có những bối cảnh xa hoa, hào nhoáng của làng thời trang và cuộc sống thượng lưu đồng thời khắc họa cả những thăng trầm, ước mơ, khát vọng trong cuộc đời cô người mẫu. Nhiều tình tiết từ cuộc đời tôi được chọn đưa vào nhân vật này".

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ đây là dự án phim khiến anh thấy thú vị nhất

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ 'Vòng eo 56' của Ngọc Trinh là dự án phim khiến anh thấy thú vị nhất 

"Vòng eo 56" còn được quan tâm chú ý của công chúng khi Vũ Ngọc Đãng một đạo diễn hot và nổi tiếng mát tay trong việc biến diễn viên của mình qua một phim đã thành "sao" làm đạo diễn. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ: "Đây là một trong những dự án làm mình thấy thú vị nhất từ trước tới nay".  Rất nhiều fan của "Nữ hoàng nội y" đang mong chờ sự thành công ở lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 của cô, bên cạnh sự thành công của nghề người mẫu.

Trang Mạc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang