Ngọc Trinh lên tiếng về tin người yêu già hơn 30 tuổi

author 16:57 09/12/2016

"Nữ hoàng nội y" cho biết người yêu mới của cô khá lớn tuổi. Cô thích đàn ông chững chạc để có thể là chỗ dựa vững chắc cho mình.

Hôm qua, Ngọc Trinh xuất hiện nổi bật tại họp báo live show Gia Bảo 2017- Cười xuyên Việt với đầm đỏ ôm sát. Người đẹp hạnh phúc khoe được bạn trai mới chiều chuộng, yêu thương nhưng từ chối nói về tuổi tác và ngành nghề của anh.

Diễn hài để chinh phục khán giả

- Chị sẽ tham gia live show của Gia Bảo bên cạnh những diễn viên hài chuyên nghiệp. Vì sao chị nhận tham gia chương trình ít liên quan đến công việc hiện tại của mình?

- Tôi luôn khao khát có nhiều cơ hội để thể hiện mình. Nếu tôi làm tròn vai thì khán giả sẽ công nhận khả năng của tôi ngoài việc khen tôi đẹp. Cát-xê tôi nhận được không phải là bèo, nó xứng đáng với những gì tôi bỏ công sức ra. Có thể nói tôi tham gia live show của anh Bảo vì muốn thử sức mình, muốn lấy lòng khán giả.

Trước đây, tôi từng đóng phim nhưng đó là bộ phim của tôi, vai diễn là chính bản thân tôi. Lần này, tôi diễn một nhân vật hoàn toàn khác. Nếu tôi làm được thì khán giả sẽ có cái nhìn khác nữa về mình.

- Diễn xuất không phải là thế mạnh, chị có sợ bị khán giả chê?

- Tôi còn trẻ mà, có cơ hội cứ thử. Nếu thực sự mình dở thì lời chê càng là động lực để mình làm tốt hơn sau này. Tôi không sợ khán giả chê, chỉ sợ làm phiền, ảnh hưởng tới bạn diễn.

Ngọc Trinh nổi bật với đầm và túi xách hiệu, cô sẽ công khai người yêu sau 3 - 4 tháng tới.

- Thời gian qua chị chăm chỉ đi tập vũ đạo, thu âm. Chị muốn lấn sân sang ca hát chăng?

- Tôi học vũ đạo vì muốn cơ thể mình săn chắc, mềm mại, quyến rũ. Khi nhảy cơ thể mình cũng năng động hơn. Trước đây làm gì cũng mệt mỏi nhưng từ ngày tập nhảy, tôi khỏe hơn. Tôi không muốn tập gym thì khiến cơ cuồn cuộn, mất đi vẻ nữ tính. 

Thu âm chỉ đơn giản là tôi thích. Nếu tôi có ra sản phẩm cũng chỉ để kỷ niệm chứ không có ý định lấn sân đâu.

Tôi thích yêu đàn ông lớn tuổi

- Vừa qua chị đi Mỹ thường xuyên. Nhiều người cho rằng người yêu mới của chị là Việt kiều Mỹ. Chị nói gì về tin này?

- Tôi biết mọi người muốn tôi chia sẻ nhiều hơn về tình yêu nhưng chuyện tình cảm của tôi mới bắt đầu, chưa có gì chắc chắn nên nói ra, sợ lỡ không thành mọi người lại cười. Thật sự, tôi đang vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu mới. Tôi được anh ấy yêu thương và chiều chuộng.

- Có tin đồn người yêu hơn chị 30 tuổi. Thực hư thế nào?

- Hiện, tôi chưa thế nói quá nhiều về anh ấy nhưng sau này chắc chắn tôi sẽ công khai. Mọi người yên tâm, tôi sẽ chia sẻ, không giấu giếm bất cứ điều gì về người yêu khi chúng tôi thật sự gắn bó.

Tôi sẽ công khai người yêu sau 3-4 tháng nữa. Đúng là anh ấy lớn tuổi rồi. Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi.

Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi.

- Bạn trai mới thích những điểm gì nhất ở chị?

- Có lẽ anh yêu tôi vì tôi thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn tôi ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như tôi mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen tôi khéo léo, thông minh mà chỉ khen tôi thật thà, hậu đậu.

- Quá khứ đã từng yêu người có gia đình hay tin đồn xung quanh cuộc sống của chị có từng khiến người yêu mới phân vân khi yêu chị?

- Anh ấy biết tất cả những gì về cuộc đời tôi vì anh ấy coi phim tôi đóng, đọc rất nhiều bài phỏng vấn của tôi. Tôi nghĩ anh ấy thấu hiểu tôi. Thật sự, anh chiếm trọn trái tim của tôi ngay trong những lần đầu tiên găp gỡ.

Tôi là gái ngoan suốt 10 năm qua

- Chị chia tay mối tình 8 năm nhưng ngay sau đó đã công khai người yêu mới. Chị nghĩ sao khi người ta nhận xét chị nhanh quên?

- Quan trọng là người yêu cũ và người thân xung quanh hiểu tôi là được rồi. Tôi chia tay bạn trai cũ từ lâu nhưng chiều lòng anh ấy, không muốn ồn ào nên tôi không chia sẻ. Chúng tôi chia tay từ tháng 3, trước khi ra mắt phim Vòng eo 56. Đến bây giờ cũng gần 1 năm rồi. Hiện, mối quan hệ của tôi với người yêu cũ rất tốt.

- Chia tay mối tình 8 năm quả không dễ dàng. Chị làm gì lúc thất tình?

- Mọi người để ý sẽ thấy tôi tập tennis, tập nhảy, thi Bước nhảy hoàn vũ , làm MC.. trong thời gian chia tay bạn trai. Cách tôi giảm nỗi buồn chính là lấy công việc quên đi.

Đàn ông khi thất tình có thể kiếm người đàn bà khác giải khuây, còn mình phận đàn bà thì không thể. Mà tôi đã được tiếng gái ngoan 8-10 năm nay rồi. Nếu chỉ sơ sẩy 1 ngày thì sẽ mang tiếng mãi nên tôi lấy công việc để bù đắp nỗi buồn.

- Nếu người yêu muốn chị từ bỏ nghề nhiều thị phi để chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, chị có sẵn sàng?

- Trước khi nhận lời yêu, tôi từng nói với anh ấy rằng em muốn nghỉ là nghỉ chứ không ai được có quyền cản em trên bước đường nghệ thuật. Khi nào chán làm nghề thì tôi sẽ dừng. 

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang