Ngọc Trinh mách bạn bí quyết để có một làn da trắng hồng rạng rỡ

authorTrần Thanh 21:00 06/09/2016

(VietQ.vn) - Ngọc Trinh luôn xuất hiện với làn da trắng hồng rạng rỡ được nhiều người mơ ước. Cô đã không ngần ngại chia sẻ bí kíp chăm sóc da.

Làn da sáng mịn, mượt mà, không tỳ vết của Ngọc Trinh làm bất kỳ cô gái nào cũng đều ngưỡng mộ. Nhiều người cho rằng để có làn da “đáng mơ ước” đó, Ngọc Trinh ắt hẳn phải chăm sóc làn da của mình rất tỉ mỉ.

Làn da trắng sáng hồng hảo của Ngọc Trinh được nhiều người mơ ước 

Thực tế, Ngọc Trinh chia sẻ những bí kíp dưỡng da của mình mà chắc chắn ai cũng có thể thực hiện được. Một bí kíp quan trọng của Ngọc Trinh là chọn các sản phẩm dưỡng da từ nguyên liệu tự nhiên, bởi vì những sản phẩm này có độ kích ứng da thấp, không gây bít lỗ chân lông và giúp da dễ dàng hấp thụ và điều quan trọng là không sợ da bị ung thư, chẳng hạn như các thực phẩm cà chua, bưởi, cà rốt, bơ, súp lơ xanh, cá hồi....

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh đã tập thói quen sáng dậy uống một cốc nước đầy, một ngày ăn đủ 3 loại trái cây đủ 3 màu xanh – đỏ - vàng, thư giãn 30 phút cuối ngày trong bồn tắm bằng nước ấm để da được tiếp nước và các mạch máu dễ lưu thông.  Cô chia sẻ thêm, mỗi ngày cố gắng chăm sóc da từ những việc nhỏ nhặt ấy, da sẽ được bổ sung đầy đủ nước, vitamin sẽ trở nên mịn màng và hồng hào hơn.

Ngọc Trinh luôn xuất hiện với diện mạo thanh tú, xinh tươi và rạng rỡ 

Trong quá trình sử dụng sản phẩm chăm sóc cho làn da của mình, nguyên liệu chính mà Ngọc Trinh sử dụng là đậu đỏ + sữa tươi hoặc thay thế dưa chuột mỗi khi đến mùa của dưa chuột.

Cách làm: Mua đậu đỏ ở chợ, mang đi xay ở hàng chuyên xay bột. Ngọc Trinh khuyên các bạn đừng mua bột bán sẵn, mình sợ nó không có nguyên chất.

Mỗi lần tắm, các bạn dùng khoảng nửa bát con ăn cơm bột đậu đỏ, trộn với sữa hoặc nước ép dưa chuột sao cho sệt sệt. Tiếp đến, các bạn tắm sơ bằng nước lạnh, lấy khăn thấm cho da hơi khô và bắt đầu xoa hỗn hợp lên da. Sau đó, các bạn để tầm 15 phút, hoặc đến khi cảm thấy hỗn hợp đã hơi khô, tắm lại bằng nước sạch.

Một trong những bí kíp mà Ngọc Trinh chăm sóc da đó là sử dụng đậu đỏ và sữa chua 

Sau khi tắm, các bạn chỉ cần dùng lotion dưỡng ẩm bình thường. Sau 2 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ, da sáng hơn, mềm mịn, không phải kiểu trắng xanh xao đâu mà trắng tự nhiên hồng hào lắm. "Thêm nữa, cách này không bắt nắng đâu, mình lười dùng kem chống nắng lắm mà không sao"- Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân của mình. 

Trần Thanh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang