Ngọc Trinh: "Sẵn sàng hy sinh nếu bạn trai sa cơ lỡ vận"

author 07:57 18/02/2014

Cô nàng thoải mái chia sẻ nhiều điều thú vị về người yêu bí mật của mình

Sự kiện:

Nói đến giao lưu trò chuyện với Ngọc Trinh, người ta thường mường tượng ra hình ảnh một cô nàng xinh đẹp luôn tròn mắt ngây thơ, phát ngôn vô tư không hề suy nghĩ. Nhưng khi đến với JAM chiều hôm qua, thỏi nam châm của showbiz đã cho thấy một mặt khác, không ngốc nghếch, ngược lại khéo léo và vô cùng đáng yêu, vui vẻ cười nói tinh nghịch. Tuy có chút lo lắng “sợ sẽ lỡ lời gây sốc” nhưng những câu trả lời có khi hài hước, khi nghiêm túc của Ngọc Trinh đã khiến không khí buổi giao lưu cực kỳ thoải mái.


"Sẵn sàng hy sinh nếu bạn trai sa cơ lỡ vận..."

Anh chàng may mắn có thể trở thành bạn trai của cô gái quyến rũ, “yêu tiền, chỉ thích đại gia” như Ngọc Trinh từ lâu đã là mối quan tâm của khán giả. Những úp mở thời gian qua càng khiến mọi người tò mò, câu hỏi được gửi đến JAM lần này cũng không ngoại lệ. Tuy không công bố danh tính nhưng nữ hoàng nội y đã khá cởi mở khi giải đáp nhiều thắc mắc của khán giả về bạn trai của mình, cô nàng thậm chí còn bật mí, sẽ lên xe hoa sau 3 năm nữa. Câu trả lời thì cực kỳ thẳng thắn đúng chuẩn Ngọc Trinh, đôi khi hài hước ngây ngô nhưng cũng có lúc cực kỳ nghiêm túc. Được đặt vào “thế khó” với câu hỏi: nếu người yêu “hết tiền”, Ngọc Trinh sẽ thế nào, cô lại cực kỳ có trách nghiệm khẳng định "sẵn sàng hy sinh những gì mình có cho anh ấy."

Xoay quanh việc bạn trai, mối quan hệ với ông bầu Khắc Tiệp cũng là tâm điểm thắc mắc của khán giả. Bất ngờ là Ngọc Trinh rất thoải mái thú nhận mình và Khắc Tiệp “đã từng” yêu nhau và đến giờ thì mối quan hệ giữa 2 người đạt mức “trên cả tình yêu”.


"Con tôi sẽ rất tự hào về mẹ của chúng"

Để đến với sự nổi tiếng của hôm nay, phản hồi tiêu cực và nhận xét không được tốt của công chúng về Ngọc Trinh không hề ít. Những cụm từ “hoa hậu ao làng”, “phát ngôn gây sốc” “hình ảnh xấu” dường như luôn được đính kèm trong câu trò chuyện với nữ hoàng nội y. Đối mặt với điều này, Ngọc Trinh lại có cách suy nghĩ khác, theo hướng lạc quan hơn. Cô cho biết mình không những không ghét những người chỉ trích, mà còn cám ơn họ vì nhờ đó mới có Ngọc Trinh hôm nay. Cô cũng vô cùng tự tin với niềm tự hào đặc biệt về bản thân và con đường đã chọn.

Theo PL&XH

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang