Lột trần chân tướng chuyện Ngọc Trinh sang Hàn nhận giải

author 12:27 27/04/2015

(VietQ.vn) - Cư dân mạng lập tức bóc mẽ những điểm đáng ngờ trong lần Ngọc Trinh sang Hàn nhận giải "Nữ hoàng bikini Châu Á". Không những 'nhái' váy, nữ hoàng nội y còn 'nhái' cả giải thưởng.

Sự kiện:

Giữa tháng 4, "nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ về việc sẽ sang Hàn Quốc trong thời gian tới để nhận giải The Asian queen of bikini model – Nữ hoàng bikini Châu Á. Người đẹp và ê kíp cho biết, đây là một giải thưởng danh giá do Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc trao tặng, nằm trong khuôn khổ Đêm trao giải Asia Model Awards – Lễ trao giải Người mẫu châu Á diễn ra vào ngày 23 – 24.4 tại sân vận động Olympic Seoul.

Ngọc Trinh cho biết, để trở thành "Nữ hoàng bikini Châu Á", cô đã phải vượt qua rất nhiều đại diện đến từ Đài Loan, Hongkong, Nhật Bản... Được biết, Festival Model Awards là một giải thưởng vô cùng uy tín quy mô tại Hàn Quốc. Festival Model Awards đã trải qua 1 thập kỷ, ghi dấu nhiều giải thưởng giá trị nhằm tôn vinh những người mẫu Châu Á.

Ngọc Trinh và dàn Venus sang Hàn nhận giải 'Nữ hoàng bikini Châu Á'

Ngọc Trinh và dàn Venus sang Hàn nhận giải 'Nữ hoàng bikini Châu Á'

Chính vì thế, ngay từ ban đầu Ngọc Trinh đã phải đối diện với nhiều sự nghi ngờ từ phía dư luận. Chuyện Ngọc Trinh diện váy nhái đã quá quen thuộc. Nhưng công chúng còn nghi ngờ rằng giải thưởng"Nữ hoàng bikini Châu Á" mà Ngọc Trinh công bố rằng cô vừa nhận được từ hiệp hội người Mẫu Hàn Quốc trao thưởng cũng là... "fake".

Theo đó, những dấu hiệu đáng ngờ bắt đầu xuất hiện từ khi video ghi lại diễn biến đêm trao giải Festival Model Awards 2015 được công bố. Trong suốt độ dài 40 phút của sự kiện không hề có diễn biến Ngọc Trinh được trao giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á như cô chia sẻ, mà thay vào đó cô chỉ xuất hiện với vai trò khách mời để lên trao giải cho người mẫu Liya Wang của Đài Loan.

Ngọc Trinh xuất hiện chớp nhoáng lên trao giải cho người mẫu khác

Ngọc Trinh xuất hiện chớp nhoáng lên trao giải cho người mẫu khác

Theo lập luận của nhiều cư dân mạng thì nếu xét về hình thể, Ngọc Trinh không thể nào vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong làng người mẫu tại Châu Á. Không những thế, khuôn mặt bầu bĩnh của Ngọc Trinh lại không phải là kiểu khuôn mặt được yêu chuộng đối với giới thời trang, người mẫu.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng thi nhau chia sẻ những bằng chứng đầy nghi vấn về giải thưởng danh giá mà Ngọc Trinh và ê kíp chia sẻ trước ngày sang Hàn Quốc. Ngay sau khi những hình ảnh của Ngọc Trinh tại buổi trao giải nhanh chóng được đăng tải, nhiều người đã phát hiện ra chi tiết Ngọc Trinh và dàn người mẫu Venus bị "thất sủng".

Ngọc Trinh bị truyền thông Hàn 'bơ' trên thảm đỏ

Ngọc Trinh bị truyền thông Hàn 'bơ' trên thảm đỏ

Bằng chứng là khi Ngọc Trinh và dàn người mẫu Venus đi vào không hề có ống kính nào hướng tới. Khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải, Ngọc Trinh không thu hút được nhiều phóng viên và nhiếp ảnh gia, vì máy ảnh của họ đồng loạt hướng về phía sau cô, có vẻ như họ đang chờ những ngôi sao nổi tiếng khác.

Mặc dù nhận nhận giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á" theo lời Ngọc Trinh chia sẻ song dường như sức lan tỏa của cô vẫn không đủ mạnh để tác động đến giới truyền thông của xứ sở kim chi. Vì thế, khi Ngọc Trinh đứng trên thảm đỏ cô như một "ngôi sao vô hình".

Ngọc Trinh tạo dáng nhưng chẳng ai quan tâm

Ngọc Trinh tạo dáng nhưng chẳng ai quan tâm

Và một yếu tố then chốt không thể không kể đến là về hình ảnh cúp giải thưởng của Ngọc Trinh. Điểm nghi vấn đầu tiên được phát hiện từ chính hình ảnh selfie của cô. Mặc dù Ngọc Trinh sử dụng camera trước để chụp ảnh nhưng dòng chữ trên chiếc cúp không hề bị ngược.

Chiếc cúp được cho là 'giả' vì Ngọc Trinh chụp bằng camera trước mà không bị ngược chữ

Chiếc cúp được cho là 'giả' vì Ngọc Trinh chụp bằng camera trước mà không bị ngược chữ

Điểm nghi vấn tiếp theo, đó là khi so sánh với chiếc cúp xịn, thì cúp mà Ngọc Trinh cầm không tương đồng ở chỗ, nó không có viền quanh phần chữ. Nếu kiểm tra kỹ càng hơn, trong số 10 hạng mục mà Festival Model Awards 2015 công bố cũng không hề có hạng mục nào mang tên Nữ hoàng bikini.

Thay vào đó là các hạng mục như: Ngôi sao châu Á, Nhân vật đặc biệt, Giải đóng góp cho hoạt động giao lưu quốc tế, Ngôi sao phong cách, Người mẫu xuất sắc nhất, Người mẫu ấn tượng nhất, Hạng mục dành cho ngôi sao nhạc pop, Hạng mục dành cho diễn viên truyền hình, Người mẫu mới, Người mẫu trình diễn. Không chỉ bị nghi ngờ về độ xác thực của giải thưởng, Ngọc Trinh còn bị "bóc mẽ" là diện váy nhái đến thảm đỏ Hàn Quốc.

Đến cả chiếc váy cũng bị cho là copy của mỹ nhân chuyển giới Nong Poy

Đến cả chiếc váy cũng bị cho là copy của mỹ nhân chuyển giới Nong Poy

Trên thảm đỏ của sự kiện Festival Model Awards 2015 diễn ra tại Hàn Quốc vừa qua, Ngọc Trinh đã chọn một bộ cánh thướt tha khoe phần lưng trần nõn nà quyến rũ. Nhiều người đã kịp nhận ra rằng trang phục thảm đỏ của Ngọc Trinh là một phiên bản copy.

Người mẫu Linh Chi đi cùng Ngọc Trinh lần đó cũng bị 'bóc mẽ'váy nhái của  nữ diễn viên  Lily Collins

Người mẫu Linh Chi đi cùng Ngọc Trinh lần đó cũng bị 'bóc mẽ' váy nhái của  nữ diễn viên  Lily Collins

Chiếc váy đã được biến tấu từ bộ cánh sexy tột cùng mà mỹ nhân chuyển giới Nong Poy diện khi tham dự liveshow của Lâm Chi Khanh vào cuối năm 2013. Từ màu sắc cho đến phần trước và sau của hai bộ trang phục đều giống hệt nhau, chỉ khác ở chỗ Ngọc Trinh diện váy dáng dài trong khi Nong Poy lại chọn một thiết kế mullet.

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang