Ngọc Trinh sắp cưới tỷ phú Hoàng Kiều: Đâu mới là sự thật?

authorTrần Thanh 17:13 07/01/2017

(VietQ.vn) - Hình ảnh Ngọc Trinh và doanh nhân Hoàng Kiều được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người cho rằng cả hai sắp đám cưới.

Sự kiện:

Thời gian qua, thông tin Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng Kiều rất được dư luận quan tâm. Nữ người mẫu vẫn không chia sẻ quá nhiều về mối quan hệ này, cô chỉ tiết lộ bản thân đang rất hạnh phúc sau một thời gian chia tay bạn trai lâu năm. 

Mới đây, có không ít tin đồn Ngọc Trinh sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai Hoàng Kiều tại Mỹ. Tin đồn được dấy lên sau khi tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ hình ảnh cả hai lên mạng xã hội giống như đang đi thử đồ cưới. 

su thuc tin don ngoc trinh sap cuoi ban trai ty phu 72 tuoi - 1

 Hình ảnh ghép của Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú được chia sẻ trên trang cá nhân của ông Hoàng Kiều

Theo Khám phá tìm hiểu đây là hình ảnh được ông Hoàng Kiều ghép lại và không có chuyện cả hai đã đi thử váy cưới. Được biết, Ngọc Trinh cũng đã dự định sẽ kết hôn trong một đến hai năm tới, tuy nhiên cô vẫn muốn hoạt động nghệ thuật chứ chưa muốn lấy chồng ở thời điểm này. 

Ngọc Trinh tiết lộ, năm 2017 cô sẽ tích cực tham gia các dự án nghệ thuật lớn bên cạnh các hoạt động từ thiện. Cô muốn trở thành một ngôi sao quốc tế trong năm nay. 

su thuc tin don ngoc trinh sap cuoi ban trai ty phu 72 tuoi - 2

 

su thuc tin don ngoc trinh sap cuoi ban trai ty phu 72 tuoi - 3

Hiện tại, Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên cạnh tỷ phú Hoàng Kiều. Trong khi đó, Khắc Tiệp vẫn đang cô đơn. Theo đó, "ông trùm chân dài" khoe ảnh anh đang rất hào hứng và cười rạng rỡ kèm dòng chú thích "Đang yêu có khác" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Trong khi Ngọc Trinh đang hạnh phúc và ''dính'' nghi án sắp kết hôn với tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi thì đâu đó, người đàn ông này vẫn đang cô đơn - người đó không ai khác chính là ''ông bầu'' Khắc Tiệp - tri kỷ của Ngọc Trinh. Theo đó, ''ông trùm chân dài'' khoe ảnh anh đang rất hào hứng và cười rạng rỡ kèm dòng chú thích ''Đang yêu có khác'' khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. image: http://media.phunutoday.vn/files/dung.pham/2016/12/30/khac-tiep-phunutoday1-2156.jpg khac-tiep-phunutoday1 Kệ Ngọc Trinh sắp cưới tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Khắc Tiệp lộ diện người yêu mới?  Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Khắc Tiệp đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người ngờ ngợ rằng ''ông trùm'' đã có người yêu sau khoảng thời gian dài ''cô đơn''. Không ít người đồn đoán có lẽ chàng trai người Nam Định này đang phải lòng một ''chân dài'' trong giới người mẫu. Tuy nhiên, đáp lại những câu hỏi của fan hâm mộ, Khắc Tiệp chỉ mỉm cười mà thôi. image: http://media.phunutoday.vn/files/dung.pham/2016/12/30/khac-tiep-phunutoday2-2200.jpg khac-tiep-phunutoday2  Có lẽ Khắc Tiệp đã có người yêu là sự thật? Người ta có thể thấy được, Ngọc Trinh có được thành công vang dội như ngày hôm nay chính là nhờ sự hỗ trợ hết mình từ phía Khắc Tiệp. Cho nên, nhắc đến người đàn ông này, không ai có thể phủ nhận được tài năng cũng như công sức của anh khi ''biến hóa vạn thiên'' để Nữ hoàng nội y có thể lấn sân vào hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc, bài bản. Ngoài ra, mọi người cũng vẫn thấy, trên mọi chặng đường hay bước đi của Ngọc Trinh đều có ''bóng dáng'' của Khắc Tiệp. Thậm chí, đã có lúc Nữ hoàng nội y hé lộ rằng, anh chính là tri kỷ của cô, cả hai khó có thể tách rời nhau. Và cho đến hôm nay, khi cô gái miền Tây đang hạnh phúc bên tình yêu mới thì Khắc Tiệp lại trở thành ''gã cô đơn''.  Read more at http://www.phunutoday.vn/ke-ngoc-trinh-sap-cuoi-ty-phu-hoang-kieu-72-tuoi-khac-tiep-lo-dien-nguoi-yeu-moi-d131354.html#eIZVlpDkcLQ61mwr.99

Kệ Ngọc Trinh sắp cưới tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Khắc Tiệp lộ diện người yêu mới

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Khắc Tiệp đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người ngờ ngợ rằng "ông trùm" đã có người yêu sau khoảng thời gian dài "cô đơn". Không ít người đồn đoán có lẽ chàng trai người Nam Định này đang phải lòng một "chân dài" trong giới người mẫu. Tuy nhiên, đáp lại những câu hỏi của fan hâm mộ, Khắc Tiệp chỉ mỉm cười mà thôi.

khac-tiep-phunutoday2


Người ta có thể thấy được, Ngọc Trinh có được thành công vang dội như ngày hôm nay chính là nhờ sự hỗ trợ hết mình từ phía Khắc Tiệp. Cho nên, nhắc đến người đàn ông này, không ai có thể phủ nhận được tài năng cũng như công sức của anh khi "biến hóa vạn thiên" để Nữ hoàng nội y có thể lấn sân vào hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc, bài bản.

Ngoài ra, mọi người cũng vẫn thấy, trên mọi chặng đường hay bước đi của Ngọc Trinh đều có "bóng dáng" của Khắc Tiệp. Thậm chí, đã có lúc Nữ hoàng nội y hé lộ rằng, anh chính là tri kỷ của cô, cả hai khó có thể tách rời nhau. Và cho đến hôm nay, khi cô gái miền Tây đang hạnh phúc bên tình yêu mới thì Khắc Tiệp lại trở thành "gã cô đơn".

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang