Ngọc Trinh, Thanh Hằng mặc "hàng nhái thiết kế"?

author 15:30 17/05/2013

(VietQ.vn) - Những người đẹp của làng giải trí Việt Nam như Thanh Hằng, Thủy Tiên, Ngô Thanh Vân, Ngọc Trinh, Hồng Quế… ít nhất đã một lần diện trang phục được “sao y bản chính” của các sao ngoại.

Lẽ ra Thanh Hằng, Thủy Tiên, Ngô Thanh Vân, Ngọc Trinh, Hồng Quế, Hồ Ngọc Hà, Trang Trần, Khánh My... phải là những hình mẫu lý tưởng về “ăn ở” để người hâm mộ noi theo. Nhưng thực tế chưa hẳn là vậy, “hàng sao” đó không ít lần “khơi mào” cho những xu hướng đi lại, nói năng và ăn mặc phản cảm.

Rất nhiều lần các bộ trang phục đẹp mắt của Hà Hồ được phát hiện có những chi tiết giống với các mẫu thiết kế của các nhãn hiệu danh tiếng thế giới. Ảnh minh họa
Rất nhiều lần các bộ trang phục đẹp mắt của Hà Hồ được phát hiện có những chi tiết giống với các mẫu thiết kế của các nhãn hiệu danh tiếng thế giới. 

Khi xuất hiện trong các sự kiện Thanh Hằng đã từng diện trang phục được “đạo” nguyên mẫu thiết kế và đã được người đẹp nước ngoài mặc. Diễn viên, người mẫu Ngô Thanh Vân vốn được đánh giá rất cao về phong cách thời trang cũng như tài năng diễn xuất, nhưng cô cũng đã khoác lên mình bộ váy giống sản phẩm thời trang của sao nước khác.

Hồ Ngọc Hà – một cá tính riêng về phong cách âm nhạc, biểu diễn, lối sống nhưng cũng đã diện bộ đầm na ná của Elie Saab. Còn siêu nẫu Ngọc Oanh lại làm báo giới tốn nhiều giấy mực vì mặc váy giống hệt một trong những sản phẩm thuộc bộ sưu tập của Anthony Vacerello năm 2012…

Mẫu váy băng quấn màu tím mà Ngọc Trinh đã từng mặc, nó giống với chiếc váy của Katy Perry. Ảnh minh họa
Mẫu váy băng quấn màu tím mà Ngọc Trinh đã từng mặc, nó giống với chiếc váy của Katy Perry. 

Thực tế nêu trên khiến không ít người hâm mộ đặt câu hỏi, phải chăng các sao Việt quá “nghèo” nên không thể mua được bản “gốc” thiết kế trang phục mà phải dùng hàng nhái? Hay xu hướng tiêu dùng của những người đẹp trong làng giải trí Việt đang thay đổi, chuyển về cổ súy cho “văn hóa” hàng nhái? Hoặc những người đẹp ấy cố tình làm vậy để tạo dựng sự nổi tiếng của mình những những scandal.

Trong khi đó, cơ quan chức năng đang nỗ lực tuyên truyền, xử lý các trường hợp vi phạm và tiếp tay cho hàng giả, hàng nhái. Thậm chí, để nâng cao vị thế của hàng hóa Việt Nam trong văn hóa tiêu dùng của người dân, đưa hàng đảm bảo chất lượng, an toàn sức khỏe đến với người tiêu dùng, Bộ Chính trị đã phát động Cuộc vận động: Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Cuộc vận động này đã trải qua gần 5 năm thực hiện và văn hóa tiêu dùng hàng Việt đã cải thiện đánh kể. Vị thế hàng Việt đang được nâng cao trong nhận thức của người tiêu dùng.

Thanh Hằng từng bị ném đa vì diện trang phục giống hệt của minh tinh Angelina Jolie. Ảnh minh họa
Thanh Hằng từng bị ném đa vì diện trang phục giống hệt của minh tinh Angelina Jolie. 

Cho dù có lý do gì đi chẳng nữa, việc những “người đẹp” của làng giải trí Việt đụng “hàng” của những người mẫu, diễn viên… nổi tiếng thế giới không phải là điều làm đẹp mắt người hâm mộ. Và dù họ có qua đó để muốn nổi tiếng hơn thì chính những scandal ấy sẽ nhấn chìm danh tiếng của họ.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang