Ngọc Trinh tỉnh bơ dù có thể bị phạt vì mặc váy 'đốt mắt dư luận'

author 14:54 28/11/2015

(VietQ.vn) - Trong khi Ngọc Trinh tự cho rằng chiếc đầm hở lườn, eo và vòng ba của mình là đẹp và sexy, thì cộng đồng mạng lại thẳng thừng nhận xét ‘Nữ hoàng nội y’ ăn mặc quá phản cảm.

Sự kiện:

Mới đây, trong lễ trao giải Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc 2015 diễn ra tối 26/11, Ngọc Trinh và dàn chân dài của Công ty người mẫu Venus đã tới tham dự. Tại buổi lễ, một lần nữa trang phục của Ngọc Trinh lại gây tranh cãi khi ‘gà cưng’ của ông bầu Khắc Tiệp diện đầm cắt xẻ táo bạo, khoe từ lưng, eo, vòng ba.

Bộ váy gây tranh cãi mà Ngọc Trinh diện tại sự kiện ở Hàn Quốc tối 26/11

Bộ váy gây tranh cãi mà Ngọc Trinh diện tại sự kiện ở Hàn Quốc tối 26/11

Rất nhiều cư dân mạng cho rằng trang phục của Ngọc Trinh quá phản cảm, khoe thân quá đà và ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh nghệ sĩ Việt trong mắt quan khách và những người tham dự sự kiện tại Hàn Quốc hôm đó. Nhiều người cũng cho rằng vấn đề không nằm ở chuyện chiếc đầm Ngọc Trinh mặc xấu hay đẹp mà muốn góp ý cô nên ăn mặc ý tứ trong vai trò là một nghệ sĩ đến từ Việt Nam nhận giải văn hóa ở xứ người.

Trái lại, Ngọc Trinh cho biết cô rất hài lòng với trang phục vừa qua, nhưng không nghĩ bộ váy lại gây nhiều tranh cãi đến thế. Theo ‘Nữ hoàng nội y’ thì bộ cánh táo bạo của cô không có gì là phản cảm và phủ nhận việc “chơi trội”, gây chú ý trên thảm đỏ bằng chiêu khoe da thịt.

"Tôi chọn bộ váy vì nó trông sexy, làm tôn dáng và phù hợp với phong cách của bản thân. Bộ váy này rẻ hơn rất nhiều so với những thiết kế hàng hiệu tôi từng mua, nhưng lại được chú ý nhiều nhất và cũng khiến tôi cảm thấy tự tin nhất. Bộ váy này chẳng có gì gọi là hở hay phản cảm, tôi cũng không sợ 'lộ hàng' vì đã có nhiều kinh nghiệm mặc trang phục sexy” – báo Lao Động dẫn lời Ngọc Trinh cho biết.

Mặc mọi lời khen chê, Ngọc Trinh cho rằng bộ váy của mình không có gì hở hang hay phản cảm

Mặc mọi lời khen chê, Ngọc Trinh cho rằng bộ váy của mình không có gì hở hang hay phản cảm

Trong khi cộng đồng mạng còn chưa hết tranh cãi về bộ váy của Ngọc Trinh, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn, cho biết do ông đang đi công tác tại Hà Tĩnh nên tạm thời chưa nắm rõ thông tin vụ việc. Tuy nhiên, ông khẳng định sẽ kiểm tra và xác minh thông tin về việc người mẫu Ngọc Trinh mặc trang phục quá táo bạo gây tranh cãi dư luận, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Trước đó vào ngày 30/8/2013, Sở Văn hóa thể thao và du lịch Hà Nội đã ra văn bản xử phạt bar Next Top, nơi ca sĩ Angela Phương Trinh biểu diễn 3,5 triệu đồng - mức phạt theo theo Nghị định 75 xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa.

Đến tháng 8/2014, Thanh tra Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Hà Nội từng quyết định phạt một quán bar 2 triệu đồng vì "để ca sĩ Hương Tràm mặc trang phục phản cảm khi biểu diễn". Ca sĩ Hương Tràm khi đó mặc chiếc đầm có phần xẻ lườn để biểu diễn.

Trước Ngọc Trinh, Hương Tràm cũng từng bị ‘ném đá’ vì mặc trang phục phản cảm khi biểu diễn

Trước Ngọc Trinh, Hương Tràm cũng từng bị ‘ném đá’ vì mặc trang phục phản cảm khi biểu diễn

Theo nghị định số 158/2013 quy định việc xử phạt vi phạm hành chính trong các lĩnh vực văn hóa, thể thao du lịch và quảng cáo của chính phủ áp dụng từ ngày 1/1/2014. Mức xử phạt đối với việc mặc trang phục hở hang, phản cảm, không phù hợp thuần phong mỹ tục, văn hóa Việt Nam của nghệ sĩ khi biểu diễn sẽ bị phạt từ 5-10 triệu đồng. Người vi phạm còn có thể bị xem xét cấm biểu diễn từ 1-3 tháng.

Tuy nhiên, trước việc có thể bị nhắc nhở, Ngọc Trinh lên tiếng cho rằng đây là chuyện nhỏ, không đến mức cơ quan chức năng phải vào cuộc. "Tôi nghĩ đây là việc nhỏ thôi, mình không sai nên không sợ việc kiểm tra" - Ngọc Trinh chia sẻ.

Nguyễn Yên (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang