Ngọc Trinh ‘trải lòng’ về tuổi thơ đẫm nước mắt

authorHòa Lê 14:16 24/11/2015

(VietQ.vn) - Phía sau một cuộc sống như mơ với một khối tài sản khổng lồ của Ngọc Trinh là những câu chuyện dài về tuổi thơ cơ cực và những giọt nước mắt mà cô đã phải trải qua.

Sự kiện:

Ngọc Trinh được biết đến là người mẫu nội y nổi tiếng nhất trong giới người mẫu nội y. Hiện nay, cô có một cuộc sống như mơ với một khối tài sản khổng lồ gồm nhà cửa, xe hơi tiền tỷ, kho đồ hiệu giá trị. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến là bà chủ của các cơ sở kinh doanh quần áo, spa, mỹ phẩm…đang làm ăn ngày càng phát đạt. Nhìn Ngọc Trinh của hiện tại ít ai nghĩ đến cô đã từng trải qua một tuổi thơ đầy khó khăn, cơ cực, thấm đẫm những giọt nước mắt.

Trinh sinh ra trong một gia đình có 4 anh em. Mẹ ruột cô đã mất sau khi sinh cô ra nên từ bé thiếu đi tình yêu thương, chăm sóc của mẹ, bố Ngọc Trinh lâm vào tình thế gà trống nuôi 4 đứa con thơ. Nên từ lúc 3 tuổi, bố Trinh cứ pha 5 bình sữa quấn trong chăn bông để dưới chân mùng. Lúc thức giấc Trinh tự bò xuống chân mùng lấy sữa uống rồi bỏ luôn dưới chân mùng, từ đêm tới sáng uống hết 5 bình sữa.

Trinh sinh ra trong một gia đình có 4 anh em, mẹ ruột cô đã mất sau khi sinh cô Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình có 4 anh em, mẹ ruột cô đã mất sau khi sinh cô 

Là con của một gia đình nghèo, từ nhỏ, cô đã phải chịu nhiều thiệt thòi so với bạn bè cùng trang lứa. Cô từng chia sẻ rằng mình rất thích gấu bông nhưng chỉ dám nhìn bạn bè mà không dám nghĩ đến vì nhà mình quá nghèo. Đến khi giàu có đầy đủ Ngọc Trinh đặt thật nhiều gấu bông trong một căn phòng để bù lại tuổi thơ khốn khó.

Khi còn nhỏ, cô bị gia đình nhà ngoại hắt hủi, có đồ ăn cũng không cho mà còn đem cho hàng xóm. Khi bố đi làm, cô bé sống lủi thủi một mình mà không có bạn bè chơi cùng. Bố Trinh đi xe ôm không nấu được cơm cho Trinh, Trinh phải sang nhà bà nội ăn cơm, bà nội thương các con của chú nên Trinh làm gì cũng bị đánh.

Từ khi sinh ra đã thiếu vắng tình thương của mẹ, những người ruột thịt máu mủ lại hắt hủi, đánh đập nên tuổi thơ Ngọc Trinh lớn lên với những ám ảnh khôn cùng. Cô giữ trong lòng cả những oán hờ không gì nguôi ngoai được.


Tuổi thơ Ngọc Trinh lớn lên với những ám ảnh khôn cùng

Khi có điều kiện, Ngọc Trinh bắt đầu "trả ơn, báo oán". Cô mua nhà cho mẹ kế, sửa sang lại nhà cửa và mua xe cho bố. Người đẹp từng chia sẻ về mối quan hệ của cô và mẹ kế rằng, vì thương cô nên bà là người con gái còn son mới lấy bố cô trong khi ông nghèo và có tới 4 người con riêng. Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và mẹ trên cả tuyệt vời và chưa bao giờ người đẹp nghĩ mẹ là mẹ kế.

Là một người rất rõ ràng, Ngọc Trinh mang ơn ai sẽ cố gắng trả hết, còn những người đã quay lưng với cô trong những tháng ngày cơ cực nhất, cô cũng đối xử với họ theo cách tương tự.Một lần nữa nhắc lại quá khứ thiếu thốn và những mất mát đã ghim lại trong lòng mình, Ngọc Trinh kể: "Tôi yêu ghét rõ ràng, thậm chí, cũng không quan trọng chuyện máu mủ ruột thịt mà cái tôi cần là người ta có yêu thương, giúp đỡ mình hay không? Đôi khi, có những vết thương lòng tôi luôn ghim mãi mãi và không bao giờ quên”.

Sau tất cả những lời tâm sự, Ngọc Trinh khẳng định: "Phải nói tôi là đứa rất cực đoan luôn nhé! Tôi muốn ai làm điều có lỗi với mình phải ân hận, phải tiếc nuối vì ngày xưa đã đối xử với mình như vậy. Thậm chí, tôi muốn họ suy nghĩ rằng tại sao Ngọc Trinh bây giờ lại đi giúp người ngoài mà không giúp người có máu mủ với mình. Mặc dù con người tôi không phải “ác” như vậy nhưng do vết thương quá lớn, nỗi đau không thể quên nên tôi không tha thứ cho họ được".

Ngọc Trinh rất yêu thương và trân trọng người mẹ kế của mìnhNgọc Trinh rất yêu thương và trân trọng người mẹ kế của mình

Có lẽ cũng bởi những tổn thương trong quá khứ đã từng phải trải qua, Ngọc Trinh giờ đây lại càng thêm yêu thương và trân trọng người mẹ kế của mình. Bởi với cuộc đời cô, bà là người có ơn lớn nhất đối, nhờ có bà ở bên chăm sóc, nuôi dưỡng, Ngọc Trinh mới có ngày khôn lớn và thành công như hôm nay.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang