Ngọc Trinh: Tự hào khi khoe thân kiếm tiền

author 15:59 08/04/2015

(VietQ.vn) - Ngọc Trinh nổi tiếng nhờ thân hình bốc lửa, những đường cong gợi cảm. Cô cũng gặp không ít tai tiếng. Tuy nhiên cô thật thà chia sẻ, khi nào còn khoe thân được là vẫn khoe. "Nó vừa là sở thích vừa được tiền nữa, tại sao tôi không khoe".

Sự kiện:

Mới đây, tin tức từ VnExpress,  tối 3/4, chân dài Ngọc Trinh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cùng ê-kíp có buổi gặp gỡ công bố dự án Vòng eo 56 - bộ phim được xây dựng dựa trên quãng đời thật của Ngọc Trinh. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ thêm, kịch bản Vòng eo 56 được người yêu chân dài đóng góp nhiều về nội dung.

"Trò chuyện với Ngọc Trinh và bạn trai, tôi tin 7 năm qua, cô ấy chỉ yêu một người đàn ông. Chuyện tình yêu này sẽ được đưa lên phim. Người đàn ông của Ngọc Trinh khá thú vị và khá kỳ lạ", đạo diễn nói.

Ngọc Trinh 'mạnh tay' chi 18 tỷ đồng để làm phim về cuộc đời mình

Ngọc Trinh 'mạnh tay' chi 18 tỷ đồng để làm phim về cuộc đời mình

"Tôi được nhiều người biết đến với những thông tin khác nhau, trong đó có các chi tiết sai lệch về cuộc sống của tôi. Tôi muốn mọi người hiểu tôi hơn khi xem phim và có cách nhìn chính xác về con người tôi", cô chia sẻ.

Bộ phim được phân ra các giai đoạn khắc họa hình ảnh Ngọc Trinh từ ngày còn bé khi ở quê đến năm 15 tuổi, sau đó lên Sài Gòn mưu sinh. Ngọc Trinh sẽ tự thể hiện hình ảnh của mình từ năm 15 tuổi trở về sau.

Mới đây, chia sẻ với báo Thanh Niên, Ngọc Trinh tự nhận mình giỏi kiếm tiền, nhưng 7 năm nay, từ giấy tờ xe tới đi bác sĩ bất kỳ cái gì người yêu cũng lo hết từ A tới Z. Cô tuyên bố chỉ được đẹp, ngoan và chung thủy, thật thà nữa những cái đó khó kiếm được ở một người phụ nữ khác trong thời đại này.

'Nữ hoàng nội y' tuyên bố, cô chỉ được cái đẹp, ngoan và chung thủy

'Nữ hoàng nội y' tuyên bố, cô chỉ được cái đẹp, ngoan và chung thủy

Nữ hoàng nội y cũng cho biết, có được ngày hôm nay tất cả cũng nhờ 'đại gia người yêu'. Vốn để kinh doanh cũng là ông cho. Cô được cái là xin thẳng, không có lòng vòng “Em muốn làm spa, anh cho em tiền làm nha”.

Khi muốn xin tiền mua đồ cô sẽ nói: “Anh ơi em thích đôi giày chị A. đang đi, đôi giày đó 2.000 đô, anh cho em tiền mua nha”. Chính tính thẳn thắn này lại khiến người yêu Ngọc Trinh 'mê mệt' cô.

Theo thông tin có được Ngọc Trinh tiết lộ chưa phải thời điểm này để kết hôn, có thể năm sau hoặc năm tới nữa. Cô muốn là năm sau, để năm tới có bầu luôn chờ bảy năm rồi, đã đến lúc muốn được công khai.

Ngọc Trinh muốn cưới năm sau để năm tiếp có bầu

Ngọc Trinh muốn cưới năm sau để năm tiếp có bầu

Khi chia sẻ về sự nghiệp, chuyển qua kinh doanh rồi, bây giờ còn đầu tư làm phim, cô sẽ không bỏ việc làm người mẫu nội y, sẽ làm tới khi nào body hết đẹp. Khoe body là sở thích, là niềm tự hào của cô.

Nhiều khi không có hãng đồ lót nào mời nữ người mẫu cũng nói Đỗ Long kiếm layout chụp. Người ta cũng hỏi đến khi nào Ngọc Trinh mới hết khoe thân kiếm tiền, cô cho biết đến khi nào còn khoe được là vẫn khoe.

"Nó vừa là sở thích vừa được tiền nữa, tại sao tôi không khoe. Cho dù tôi có kinh doanh cỡ nào đi nữa nhưng nếu có một show quảng cáo trả tiền đúng như tôi thích, cao ngất ngưởng, tôi sẵn sàng khoe luôn".

'Nữ hoàng đồ lót' sẽ khoe thân đến khi nào body hết đẹp

'Nữ hoàng đồ lót' sẽ khoe thân đến khi nào body hết đẹp

Nhiều ý kiến cho rằng, tự tin mình kiếm ra tiền rồi thì sao không đoạn tuyệt với tai tiếng cho đỡ thị phi. 'Nữ hoàng đồ lót' chia sẻ: "Tôi nói nó là sở thích của tôi mà, nên có tai tiếng tôi cũng chịu thôi". 

"Những bộ hình bán nude hay nội y là do tôi muốn chụp, có khi tôi tự bỏ tiền ra, như bộ hình Tang Tang chụp đó. Khi nào body hết đẹp thì tôi chấm dứt, còn giờ mình đang đẹp mà. Tại sao vì định kiến của người khác mà mình phải bỏ đi sở thích của mình".

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang