Ngọc Trinh 'ngựa quen đường cũ', tung ảnh gợi cảm khi được cho là yêu tỷ phú Hoàng Kiều

authorTrần Thanh 16:46 23/12/2016

(VietQ.vn) - Được cho là yêu tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh vẫn tung ảnh nóng bỏng lên mạng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sự kiện:

Theo Một thế giới, cách đây 1 giờ, Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng ảnh khỏa thân lên tài khoản Instagram. Trong ảnh, Ngọc Trinh, tô môi đỏ đậm và dùng hai cánh tay che vòng 1. Kèm theo ảnh là chú thích: "Trong đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất cũng chính là tình yêu. Tiền, tài, danh, vọng có thể dư thừa, mà thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng khuyết một phần". Có lẽ chân dài Venus ám chỉ cô cần tình yêu hơn tiền tài, danh vọng và yêu tỷ phú lớn hơn 45 tuổi không phải vì tiền. 

Một số người cho rằng tên tuổi Ngọc Trinh đã đủ hot, đặc biệt sau chuyện tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều, nên cô không cần thiết phải thu hút thêm sự chú ý bằng ảnh khỏa thân như thế.

Ngọc Trinh tung ảnh khỏa thân lên mạngNgọc Trinh đăng ảnh khỏa thân trên Instagram khiến nhiều người ngỡ ngàng (Ảnh: Một thế giới)

Tối qua, Ngọc Trinh cũng đăng status tương tự trên Facebook cá nhân kèm ảnh mặc áo tắm mát mẻ, khoe đường cong và da trắng, thu hút mọi ánh nhìn.

Liệu tỷ phú đôla có còn vui khi thấy Ngọc Trinh ‘ngựa quen đường cũ’ hay vẫn tôn trọng sở thích chụp ảnh nóng của cô khi mà mới đây, trong một bài phỏng vấn với báo Thanh niên, Tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định "tôi và Ngọc Trinh yêu nhau say đắm, nồng nàn, yêu như lần đầu được yêu" và cho rằng Ngọc Trinh yêu mình hơn bất cứ ai. 

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang