Ngọc Trinh và đàn em có mối quan hệ như thế nào?

author 16:27 06/10/2014

Thường xuyên lên báo cùng nhau, thường xuyên xuất hiện trong các event sang trọng... LIệu mối quan hệ của “hoa hậu ao làng” với đàn em có tốt đẹp như những hình ảnh đăng tải trên mặt báo?

Sự kiện:

Ngọc Trinh được xem là "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, là gương mặt người mẫu tạo cơn sốt dư luận đầu tiên của Venus và mức độ nổi tiếng cũng như tai tiếng, thị phi chưa đàn em nào vượt mặt. Nối tiếp Ngọc Trinh có hàng loạt cái tên như Kì Hân, Linh Chi, Trương Mỹ Nhân, Tường Vy… Thế hệ đàn em này đều sống dưới cái bóng của bà chị. Mặc dù có tin đồn không thuận thảo, nhưng mỗi người đẹp thế hệ sau lại có kiểu ngưỡng mộ, cạnh tranh và có cách quan hệ khó bật mí cùng Ngọc Trinh.

Linh Chi được xem là bản sao mới và đang học hỏi để tiếp bước "hào quang". Linh Chi không chỉ bày tỏ thái độ mà nhiều người gọi là "xun xoe", cô còn bênh vực đàn chị quyết liệt mỗi khi có người chê bai. Điển hình như khi Ngọc Trinh đoạt danh hiệu hoa hậu tại một cuộc thi bị đánh giá là tầm vóc hội chợ, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân lên tiếng vì sự quá lố trong cách thức PR cho danh hiệu hoa hậu không mấy tốt đẹp, cùng nghi án mua giải và trò tự sướng của bộ sậu để tôn vinh "gà nhà"; dù không dính dáng đến mình nhưng Linh Chi vô cùng bức xúc, viết tâm thư thật dài trên Facebook cá nhân để bày tỏ sự ủng hộ "bà chị" và không quên đả kích, chê bai thậm tệ Ngọc Hân. Linh Chi cho biết cô thấy tự hào và luôn học hỏi theo "người đi trước" dù có nhiều điều tiếng thế nào chăng nữa.

Sự quá khích của Linh Chi ngay lập tức nhận "đá" của dư luận - lên án thái độ nịnh bợ, ăn theo, a dua… Cũng từ đây, mối quan hệ giữa Linh Chi và Ngọc Trinh càng trở nên khắng khít hơn. Họ liên tục sánh đôi trong các sự kiện lớn nhỏ. Không chỉ thế, cả hai còn thường xuyên bị bắt gặp dạo phố cùng nhau trong những bộ trang phục có phần đối lập nhưng tương hỗ cho nhau.

Tình cảm bạn bè, chị em của Ngọc Trinh và Linh Chi được các đồng nghiệp khác cho biết rất khắng khít. Nhiều người cũng cho rằng Linh Chi đang dựa hơi Ngọc Trinh để nổi tiếng bởi theo nghề đã lâu mà cô vẫn chưa tạo được cú hích nào cho sự nghiệp của mình để vụt thành sao.

Bên cạnh Linh Chi, Tường Vy là cái tên "đính kèm" nhiều nhất với Ngọc Trinh trong thời gian qua, cũng là người được đánh giá là ứng viên số một "kế vị" đàn chị. Người đẹp cũng kế bước truyền thống... thi chui và đoạt giải Hoa hậu Việt Nam quốc tế 2014 - danh hiệu đầy bê bối mà Ngọc Trinh từng sở hữu.

Mặc dù cùng công ty, nhưng mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Tường Vy bị cho là không tốt đẹp như bề ngoài: một bên thì lo sợ bị soán ngôi, một bên lại khát khao chiếm giữ vị trí hàng đầu. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Ngọc Trinh ít khi xuất hiện trong những sự kiện có người đẹp Tường Vy, thậm chí nhiều lần cô từ chối chụp ảnh cùng. Không ít lần ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng khẳng định khó có một Ngọc Trinh thứ hai - được xem là động thái trấn an nội bộ.

Một người đẹp khác cũng là đàn em thân thiết với Ngọc Trinh là siêu mẫu châu Á Kì Hân. Người đẹp thế hệ 9X được Ngọc Trinh không ít lần khen ngoan và biết cách cư xử. Dù không xuất hiện quá nhiều và tỏ ra khá thân thiết nhưng Kì Hân khá khôn khéo bày tỏ "lòng thành" bằng hành động thực tế. Kì Hân thường xuyên diện đồ mua tại các cửa hàng thời trang của Ngọc Trinh. Cô cho biết gu thời trang "sang chảnh" của đàn chị luôn là điều cô muốn học hỏi vì nó khá phù hợp với mình.

Thế giới chân dài luôn lắm thị phi và áp lực, bạn thù khó có thể phân chia rạch ròi. Sự nổi tiếng của Ngọc Trinh luôn đi kèm tai tiếng, nhưng dù ngấm ngầm ganh ghét hay ngưỡng mộ thật lòng thì cái gọi là thành công của cô sẽ được các cô "đàn em" đam mê danh vọng học tập với mức độ có thể... bất chấp hơn. Chuyện trong nhà của Venus cũng là chuyện của một công nghệ lăng-xê, tiếp thị chân dài đang trên đà phát triển đến thế hệ sau... Buồn hay vui?

Theo Phunu TPHCM

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang