Những khoảnh khắc thân mật của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

authorTrần Thanh 20:00 28/12/2016

(VietQ.vn) - Ảnh Ngọc Trinh ngồi lên đùi tỷ phú Hoàng Kiều với khuôn mặt như quên trời đất khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Sự kiện:

Theo Một thế giới, mối tình lệch 45 tuổi của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều thu hút được sự chú ý đặc biệt của dư luận thời gian qua. Ngoài những hình ảnh tình tứ và hoành tráng khi Ngọc Trinh sang Mỹ thăm nhà người yêu, những phát ngôn của tỷ phú Hoàng Kiều cũng khiến dân tình bất ngờ. Đại loại như gặp tiếng sét ái tình; yêu Ngọc Trinh vì những điều giản dị, chân thật nhất và như chưa bao giờ được yêu; bạn gái nấu ăn ngon hay chăm sóc ông rất chu đáo…

Đáng chú ý là trong bài phỏng vấn trên Thanh Niên, ông Hoàng Kiều bật mí về lần đầu tiên nằm bên Ngọc Trinh: “Tôi không như những người đàn ông khác, dù nằm cạnh nhưng không đụng vào người cô ấy khi cô ấy bảo rằng em chưa muốn. Trong đầu Trinh lúc đầu cũng nghĩ Hoàng Kiều giống như bao người đàn ông khác, không có bản lĩnh. Nhưng không. Tôi bảo rằng anh tôn trọng em và anh là người đàn ông bản lĩnh, khác người. Em hãy về phòng riêng của mình và ngủ ngon”.

Cư dân mạng sốc với ảnh nóng của Ngọc Trinh và Hoàng KiềuTrong ảnh mới được chia sẻ, Ngọc Trinh mặc váy hai dây gợi cảm.
 
Cư dân mạng sốc với ảnh nóng của Ngọc Trinh và Hoàng KiềuNgồi cạnh bạn trai Hoàng Kiều trong bữa tiệc, cả hai tỏ ra rất thân mật.

Cư dân mạng sốc với ảnh nóng của Ngọc Trinh và Hoàng KiềuNhiều người không để ý nếu nhìn thoáng qua chắc, nhưng thực ra Ngọc Trinh đang ngồi trên đùi của tỷ phú Hoàng Kiều, đôi mắt nhắm nghiền để cảm nhận hơi ấm và hạnh phúc. Ảnh: Một thế giới

Sang đến khoảnh khắc này, Ngọc Trinh còn ngả hẳn người về phía sau và khuôn mặt dường như rất thỏa mãn. Ảnh: Một thế giới

Mối tình lệch tuổi của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều thu hút được sự chú ý đặc biệt của dư luận trong thời gian vừa qua. Ngoài những hình ảnh tình tứ và hoành tráng khi Ngọc Trinh sang Mỹ thăm nhà người yêu thì những phát ngôn của vị tỷ phú Hoàng Kiều cũng khiến người ta sốc. Đại loại như yêu Ngọc Trinh vì những điều giản dị, chân thật nhất, Ngọc Trinh nấu ăn ngon hay chăm sóc rất chu đáo…

Trước đó, chiều 19/12, tỷ phú USD Hoàng Kiều lần đầu xác nhận chuyện tình cảm. Ông tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu bên Ngọc Trinh. Thời gian qua, ông đã đưa bạn gái ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ).

Theo Phunuonline, tỷ phú 72 tuổi cho biết ông hài lòng khi mọi người trong gia đình đều quý mến nữ diễn viên Vòng eo 56. Không chỉ thế, ông còn giới thiệu Ngọc Trinh với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood.

Doanh nhân sinh năm 1944 không nói về kế hoạch kết hôn nhưng tiết lộ ý định tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái 27 tuổi trong thời gian tới. Ông khẳng định dù là tỷ phú nhưng chưa bao giờ quên gốc rễ quê hương.

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang