Ngọc Trinh: 'Yêu hết mình, cạn tình thì buông'

authorBích Ngọc 10:58 28/11/2016

(VietQ.vn) - Ngọc Trinh bỗng buông lời 'xót xa' sau khi chia tay bạn trai đại gia.

Sự kiện:

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile khá tự nhiên, khoe vẻ mặt rạng ngời, xinh đẹp khi đang ở bên trời Tây. Tuy nhiên, dòng trạng thái đi kèm có nội dung 'Yêu hết mình, cạn tình thì buông' khiến nhiều người xót xa. 

Ngoc Trinh bong buong loi 'xot xa' the nay sau khi chia tay ban trai dai gia 8 nam - Anh 1

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của Nữ hoàng nội y khi cho rằng, tình yêu đến từ hai phía, khi yêu thì nên yêu hết mình, còn một khi đã gây tổn thương cho nhau thì tốt nhất hai người nên tự "giải thoát". Chỉ có thế mới khiến bản thân và đối phương không dằn vặt, đau khổ.

Trước đó, Ngọc Trinh từng tự hỏi "Liệu đến bao giờ, trái tim mình có thể lại yêu một ai đó, nhiều như ta đã từng yêu? Liệu có khi nào, ta sẽ lại tin một ai đó, nhiều như ta đã từng tin?" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. 

Được biết Ngọc Trinh và bạn trai đại gia giấu mặt đã bên nhau 8 năm. Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ nhiều về mối tình cho thấy cô danh rất nhiều tình cảm cho người đàn ông này. Tuy nhiên hiện tại, Ngọc Trinh đã xác nhận cô và bạn trai đại gia 8 năm đã chia tay. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang