Ngọc Trinh: Yêu người đàn ông này, cô sẽ không còn là người thứ 3?

authorTrần Thanh 06:00 10/12/2016

(VietQ.vn) - Yêu hai người đàn ông khá giống nhau, cùng giàu có và cùng lớn tuổi, nhưng có vẻ với mối tình mới này, Ngọc Trinh không còn là người thứ 3.

Sự kiện: Ngôi sao

Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh và câu chuyện tình yêu của mình là đề tài được nhiều người quan tâm, bàn tán. Tất cả bắt nguồn từ hình ảnh tay trong tay với dòng trạng trái thể hiện con tim đã yêu trả lại, điều này chính là minh chứng cho việc Ngọc Trinh có người mới sau khi kết thúc mối tình 7 năm với đại gia.

Ngọc Trinh: Yêu người đàn ông này, cô sẽ không còn là người thứ 3

Trước khi có tình yêu mới, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh luôn "cô đơn lẻ bóng" hoặc đi ăn, đi du lịch cùng bạn bè. Thậm chí, người thân của Ngọc Trinh còn tiết lộ cô đã từng rất suy sụp khi chia tay mối tình này.

Có lúc, người đẹp sinh năm 89 thấy hoang mang lo lắng về điều cần của người phụ nữ: "Phụ nữ rút cục cần điều gì? Câu trả lời chẳng phải quá đơn giản sao? Bất luận cô ấy mong mỏi điều gì, chung quy cô ấy cũng chỉ cần hai điều sau: được yêu thương thật nhiều và có được cảm giác an toàn".

Ngọc Trinh: Yêu người đàn ông này, cô sẽ không còn là người thứ 3

Cô từng hy vọng sẽ có một kết thúc đẹp với mối tình này

Hay có lúc lại lo lắng về điều đáng sợ nhất trong tình yêu: "Đáng sợ nhất của tình yêu không phải là có người thứ 3 đến sau chen vào, mà là khi hai người trong cuộc đã thôi không còn sợ mất nhau".

Trước đó, cũng không ít lần, cô đã từng phải rơi nước mắt vì người yêu. Bản thân Ngọc Trinh đã từng thừa nhận, trong suốt 7 năm qua, cô đã âm thầm yêu 1 người đàn ông có gia đình, không cần danh phận, chấp nhận sống trong một mối quan hệ "kín đáo", nên có thể đó là một thiệt thòi lớn đối với người đẹp như Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, bạn trai mới đã làm Ngọc Trinh thay đổi. Những ngày sau đó, liên tiếp những hình ảnh vui tươi, rạng rỡ vì tình yêu mới đã được “nữ hoàng nội y” chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Ngọc Trinh thừa nhận cô đang đắm chìm trong hạnh phúc với tình mới. 

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với báo Trí thức trẻ, Ngọc Trinh đã tiết lộ về tình yêu mới của mình. Cô cho biết bạn trai cô cũng là người lớn tuổi và đang sống ở Mỹ. "Gu của tôi là thích người lớn tuổi. Vì chỉ có người lớn tuổi mới vững chắc và chung thuỷ. Tôi thích vậy, số tuổi với tôi chẳng là gì. Mình đến với người đàn ông trẻ thì họ sẽ dễ phản bội hơn, họ dễ đi tìm những bông hoa bên ngoài, đâu phải chỉ biết có mỗi mình.Vậy nên trước giờ yêu ai tôi cũng tìm người lớn tuổi, vậy nó mới vững chắc và an toàn.", Ngọc Trinh chia sẻ.

Sau khi được hỏi một số thông tin về bạn trai mới của cô, Ngọc Trinh muốn giữ bí mật. Cô chia sẻ thêm với báo Trí thức trẻ: "Chừng một thời gian nữa rồi nói, giờ tôi sợ lắm. Có người nói tôi yêu vì tiền, nhưng tôi yêu thật. Tôi chia tay bạn trai cũ hồi tháng 3/2016, trước khi bộ phim Vòng eo 56 ra mắt nữa. Lúc chia tay, bạn trai cũ có nói với tôi là cố gắng giữ mọi chuyện êm đẹp, đừng có làm ồn ào. Tôi cũng chiều theo anh ấy. Phải rất lâu, cỡ gần gần năm rồi mới có bồ mới. Đâu thể nói là tôi thay lòng đổi dạ nhanh được. Cả năm trời tôi đâu có yêu ai, phải lâu lắm rồi mới lại có cảm giác được yêu thương, chiều chuộng. Không phải hồi quen bạn trai cũ tôi không được thương, mà là cảm giác lần này nó đặc biệt hơn".

Trần Thanh (t/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang