Ngọc Trinh yêu tỷ phú Hoàng kiều: Con dâu Hoàng Kiều chính thức lên tiếng

authorTrần Thanh 14:39 19/12/2016

(VietQ.vn) - Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cho rằng chuyện tình của cha chồng và Ngọc Trinh gây ồn ào, bị chửi mắng nhiều nhất năm.

Sự kiện: Ngôi sao

Việc Ngọc Trinh hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều chưa được người trong cuộc xác nhận bằng lời. Nhưng hành động tới Mỹ ở trong nhà bạn trai của nữ diễn viên cho thấy chuyện tuyên bố về danh tính người yêu mới chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Theo Zing.vn, Hôm 18/12, con trai tỷ phú 72 tuổi chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên Vòng eo 56 bế bồng cháu nội Hoàng Kiều cùng chú thích: "Sophia, ông nội và bà nội". Lời viết ngầm xác nhận chuyện hai người yêu nhau và còn tính chuyện kết hôn. Bạn bè Ngọc Trinh tiết lộ nữ diễn viên rất được lòng gia đình bạn trai dù hai người mới bắt đầu hẹn hò khoảng 2 tháng.

Trong ảnh được đăng trên tài khoản Instagram Sammy Hoàng chiều tối qua, Ngọc Trinh cười tươi khi ôm con gái của anh tên Sophia và giơ ngón tay hình chữ V, còn tỷ phú Hoàng Kiều dựa đầu vào cô và cười tít mắt. Ảnh này được chụp tại Los Angeles (Mỹ). Kèm theo ảnh là chú thích khiến nhiều người ngỡ ngàng: "Sophia, Ông nội và Bà nội..."

phan ung cua con dau ty phu hoang kieu ve chuyen tinh bo chong voi ngoc trinh

Con trai thứ ba tỷ phú Hoàng Kiều mô tả Ngọc Trinh như bà nội của con mình (Ảnh: Một thế giới)

Qua mô tả này, Sammy Hoàng phần nào thừa nhận Ngọc Trinh là bà nội của con mình, hay vợ ông Hoàng Kiều?

Theo Một thế giới, Sau đó không lâu, vợ con trai thứ ba của tỷ phú Hoàng Kiều, cựu người mẫu Lan Phương đăng status gây sốc về chuyện tình của bố chồng với Ngọc Trinh. Cụ thể như sau: “Các bạn có nghĩ cuộc tình của cặp đôi này lãng mạn, ồn ào và bị chửi nhiều nhất năm 2017 không?”.

con dau ti phu Hoang Kieu len tieng truoc chuyen tinh cua bo chong va ngoc trinh

Status sốc của Lan Phương về tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh

Kèm theo status là hai ảnh tỷ phú Hoàng Kiều tình tứ bên Ngọc Trinh ở bữa tiệc mới đây. Song, điểm đáng chú ý nhất nằm ở ảnh thứ ba khi ông Hoàng Kiều và nữ hoàng nội y đều đeo nhẫn màu vàng ở ngón áp út trên bàn tay phải. Thông thường, những người phụ nữ có chồng hoặc sắp cưới mới đeo nhẫn ngón này. Có lẽ nào Ngọc Trinh đã nhận lời kết hôn với tỷ phú người Việt giàu nhất với tài sản 2,9 tỉ USD?!

Được biết, cặp đôi đũa lệch này đã yêu nhau được khoảng 2 tháng và hiện tình cảm rất mặn nồng. Tỷ phú Hoàng Kiều đã đưa Ngọc Trinh về ra mắt đại gia đình, thậm chí đề nghị con cháu phải tôn trọng, gọi người đẹp 27 tuổi là "dì". 

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang