Ngôi sao Bollywood qua đời vì biến chứng phẫu thuật hút mỡ

author 19:04 09/06/2015

(VietQ.vn) - Aarthi Agarwal, nữ diễn viên Bollywood gốc New Jersey, Mỹ, vừa đột ngột qua đời hôm 5/6. Nguyên nhân cái chết của ngôi sao điện ảnh được xác định là do biến chứng của ca phẫu thuật hút mỡ cô thực hiện cách đây một tháng.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Dân Trí, Aarthi Agarwal mang gốc Ấn nhưng sinh ra và trưởng thành tại New Jersey. Quản lý của cô cho hay, nữ diễn viên 31 tuổi được đưa tới một trung tâm y tế ở Atlantic City sau khi rơi vào trạng thái suy hô hấp. Người đẹp được xác định qua đời từ ngày 5/6, đúng một tháng sau khi cô tiến hành hút mỡ bụng tại một trung tâm làm đẹp tại Mỹ. 

Aarthi Agarwal kết hôn với một kỹ sư người Mỹ vào năm 2007 và chia tay với anh hai năm sau đó. Cô chuyển về sống tại New Jersey cùng bố mẹ gần đây. Sự nghiệp của Aarthi có dấu hiệu đi xuống trong vài năm trở lại đây khiến người đẹp Ấn Độ khá buồn bã và chán nản. Bộ phim mới nhất mà cô tham gia mang tên Ranam 2 vừa được công chiếu vào tuần trước. Em gái của Aarthi cũng theo nghiệp điện ảnh.

Nữ diễn viên tài năng nhưng đoản mệnh Aarthi Agarwal

Nữ diễn viên tài năng nhưng đoản mệnh Aarthi Agarwal. Ảnh: Nydailynews

Sự ra đi đột ngột của ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Bollywood khiến đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng. Nhiều người đã gửi lời chia buồn đến gia đình của nữ diễn viên trên các trang mạng xã hội. Trên Twitter tràn ngập thông điệp mong Aarthi Agarwal ra đi thanh thản, VOV đưa tin. 

Aarthi Agarwal sinh ngày 5/3/1985 tại New Jersey, Mỹ, là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng ở Ấn Độ. Cô khởi nghiệp năm 16 tuổi và thành danh với vai diễn trong phim “Nuvvu Naaku Nachav” năm 2001. Kể từ đó, tên tuổi của nữ diễn viên gắn liền với các bộ phim nổi tiếng khác như “Indra, Bobby”, “Vasantham”, “Adavi Ramudu”…

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang