Ngư dân Nghệ An đã đưa xác người đàn ông chết trên biển về bờ

author 13:51 20/01/2016

(VietQ.vn) - Tàu của ông Phạm Văn Thắng (35 tuổi, Nghệ An) đang đanh bắt tại tọa độ 106, 12 vĩ độ Bắc, 109,42 kinh độ Đông bất ngờ phát hiện một thi thể trôi dạt.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, ngày 17/1, tàu của anh Phạm Văn Thắng (35 tuổi, trú tại xóm 9, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu) đang đánh bắt tại tọa độ 106,12 vĩ độ Bắc, 109,42 kinh độ Đông thì bất ngờ phát hiện một thi thể trôi dạt.

Ngay sau đó, tàu anh Thắng đã nhanh chóng chạy đến trục vớt thi thể lên tàu. Được biết thi thể người đàn ông này đã chết nhiều ngày.

Khi thấy sự việc như vậy, tàu anh Thắng đã chạy về cập cảng Lạch Thơi, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu. Đồng thời, báo cáo lên chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

cơ quan giám định pháp y Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại địa phương để tiến hành các thủ tục giám định.Cơ quan giám định pháp y Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại địa phương để tiến hành các thủ tục giám định. Ảnh: VOV

Ngay sau đó, cơ quan giám định pháp y Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại địa phương để tiến hành các thủ tục giám định. Tin nhanh từ lực lượng chức năng, được biết nạn nhân có chiều cao khoảng 1,7m, nặng khoảng 65 kg, nằm trong độ tuổi khoảng 30 - 40 tuổi.

Hiện thi thể đang được chính quyền địa phương và người dân chôn cất, mai táng. Đồng thời cơ quan chức năng cũng đã thông báo cho địa phương các huyện ven biển trên địa bàn miền Trung và vịnh Bắc bộ, VOV đưa tin. 

Nguyễn Hương (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang