Ngực khủng như quả bóng sắp nổ vẫn muốn độn to hơn

author 16:56 19/11/2015

Bộ ngực khủng của ngôi sao truyền hình thực tế Blondie Bennett căng đến mức như sắp nổ tung, nhưng cô vẫn muốn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ để ngực lớn hơn nữa.

Đã nhiều lần phẫu thuật để bộ ngực tỷ lệ nghịch với thân hình gầy nhẳng, Blondie Bennett vẫn kiên quyết nhờ bác sĩ thẩm mỹ can thiệp thêm.

Blondie Bennett, 39 tuổi, từng 5 lần nâng ngực nhưng cho biết vẫn chưa hài lòng với đôi gò bồng đảo cỡ 30J bởi nó chưa đủ giống với vòng 1 của búp bê Barbie, thần tượng của cô. 

Bennett chưa hài lòng với bộ ngực đồ sộ này.

Theo The Sun, Bennett cũng từng tiêm botox, độn má và hút mỡ cằm, nhưng mới đây, khi xuất hiện trên chương trình truyền hình Botched của Mỹ, cô cho biết vẫn chưa muốn dừng lại mà muốn mình trông giống với búp bê Barbie nhất có thể.
"Trở thành búp bê ngoài đời thực, tôi không có khả năng. Nhưng tôi cũng có những người hâm mộ của riêng mình, họ sẵn sàng trả tiền vì ấn tượng với phong cách của tôi", Bennett nói. 

Theo Bennett, người hâm mộ đã giúp cô thanh toán chi phí các lần dao kéo bằng cách trả 15 USD một lần để xem những video khiêu dâm trên website của cô hoặc chat qua Skype trực tiếp để được nhìn thấy các bộ phận trên cơ thể cô. 
"Tôi rất tự hào với thân hình gầy gò, bộ ngực khủng và vòng eo nhỏ chỉ 48 cm này", Bennett nói. "Tôi có giọng nói rất nhỏ nhẹ, ngọt ngào, tôi thích tiêm botox lên mặt, phủ một lớp trang điểm thật dày. Tất cả doanh thu từ các video của tôi đều được dùng vào việc giúp tôi trở thành người phụ nữ gầy gò với bộ ngực lớn". 
Bác sĩ Dubrow, người phẫu thuật cho Bennett, cho biết người phụ nữ này từng hai lần có khối u ở ngực.  
"Blondie có thể chưa biết, nhưng cơ thể cô ấy đã có biểu hiện từ chối các phần được cấy ghép. Nếu vẫn tiếp tục dao kéo, bầu ngực của cô ấy có thể sẽ bị nổ", ông Dubrow cho biết. 
Mặc dù vậy, Bennett vẫn không tỏ ra lo ngại trước lời cảnh báo này mà vẫn kiên quyết theo đuổi mục tiêu của mình. 

Theo Ngôi Sao

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang