Ngược lên Mộc Châu mùa này, ngắm hoa mận bung nở

author 16:20 28/02/2017

(VietQ.vn) - Những ngày này, cao nguyên Mộc Châu được bao phủ bởi màu trắng tinh khiết của hoa mận thu hút nhiều bạn trẻ tới ngắm cảnh, chụp hình.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Những ngày này hoa mận Mộc Châu đang bung nở trắng xóa. Trong lớp sương mờ ảo, cả vùng đất này đẹp như 1 bức tranh vẽ với những đồi mận trắng tinh khôi hiện ra trước mắt. Chỉ chờ đến lúc này người ta lại rủ nhau nô nức về đây để thưởng, để ôm trọn khoảnh khắc, để thấy hóa ra Mộc Châu mùa nào cũng đẹp, cũng tình như thế. Đi là háo hức mà về là chỉ muốn quay trở lại thêm nhiều lần nữa.
Đến Mộc Châu thời điểm này bạn có thể tìm đến 1 số bản quen thuộc cách trung tâm thị trấn nông trường Mộc Châu không xa (khoảng 3-5km) như: bản Áng, bản Pa Phách, bản Cóc…Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm đến thung lũng Na Mận, đường lên đỉnh Pha Luông, cung đường Tân Lập, bản Lóng Luông, Thông Cuông, tiểu khu Ba Khe hoa nở rất nhiêu và đẹp -  Ảnh: Mèo Già/Vnexpres
 Các bạn trẻ tranh thủ chụp ản tại thung lũng mận đẹp nhất Mộc Châu - Ảnh: FB Bống Bống
 Tới đây, bạn sẽ được thỏa thích nhìn ngắm những ngọn đồi trồng toàn mận đang nở hoa trắng muốt pha sắc lá xanh non. Hoa mận đẹp không chỉ bởi vẻ mong manh, tinh khiết mà còn bởi khi đã nở, hoa sẽ bung ra ồ ạt. Những cây mận như đua nhau khoe hoa, những bông mận nhỏ phủ kín cành cây khẳng khiu giống như chiếc khăn choàng tuyệt đẹp.
Nhiều du khách từ xa đến thưởng ngoạn hào hứng trước vườn mận hoa nở trắng, đâu đó điểm xuyến những trái mận đầu mùa.
Tháng điểm này, ở Mộc Châu không chỉ có hoa mận mà khắp các thung lũng này đến sườn núi nọ là bạt ngàn sắc hoa cải trắng, cải vàng, tam giác mạch. Vì thế, bạn cũng đừng quên cho “ra lò” 1 bộ ảnh “tình bể bình” với những sắc hoa này nhé - Ảnh: FB Bống Bống
 
Trần Huyền

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang