Người Ấn ‘phát sốt’ với chiếc xe 4 bánh mới trình làng giá chỉ 88 triệu đồng

authorKhánh Hồng 06:51 19/03/2019

(VietQ.vn) - Chiếc xe 4 bánh mới của Bajaj có giá chỉ khoảng 88 triệu đồng cho người dùng Ấn Độ.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Bajaj đã định giá cho chiếc Qute từ 2,63 Rupi (tương đương khoảng 88 triệu đồng). Trong khi đó, biến thể CNG có giá hơn 20.000 Rupee, ở mức 2,83 Rupi (khoảng 95 triệu đồng).

Chỉ đến tháng 11 năm 2018, Bộ Giao thông Vận tải Đường bộ và Đường cao tốc Ấn Độ (MoRTH) mới bổ sung xe bốn bánh vào danh mục phương tiện 'không vận chuyển' .

nguoi-an-phat-sot-voi-chiec-xe-4-banh-moi-trinh-lang-gia-chi-88-trieu-dong

 Chiếc Qute 4 bánh cho thị trường Ấn Độ.

Xe bốn bánh trước đây chỉ được phép sử dụng làm xe thương mại. Hiện tại, Qute có thể được đăng ký để sử dụng thương mại ở 20 tiểu bang ở Ấn Độ và sử dụng cho cá nhân trong 15 bang. Tuy nhiên, Bajaj cho biết họ đang trong quá trình thêm nhiều tiểu bang sử dụng với mục đích cá nhân vào danh sách.

Bajaj Qute nặng 452kg được trang bị động cơ DTSi, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 216cc. Động cơ này (trên bản xăng) tạo ra 13,1 mã lực tại 5500 vòng / phút và mô-men xoắn 18,9Nm tại 4000 vòng / phút tại trục khuỷu. Trong khi đó, trên CNG, xe có công suất thấp hơn 10,9 mã lực tại 5500 vòng / phút và 16,1Nm tại 4000 vòng / phút.

Về hộp số, Bajaj Qute sử dụng một đơn vị thủ công năm tốc độ. Bajaj cũng đã giới hạn tốc độ tối đa của Qute xuống còn 70kph và người dùng Ấn Được khuyên không nên lái mẫu xe này trên đường cao tốc.

Qute không được trang bị phanh đĩa mà chủ yếu sử dụng phanh tang trống. Xe cũng không có điều hòa không khí và sử dụng cửa sợi thay vì cửa làm bằng kim loại.

Hàng loạt học sinh Bắc Ninh nhiễm sán lợn: Động thái mới nhất của công ty cung cấp thịt(VietQ.vn) - Công ty cung cấp thịt lợn khiến hàng loạt học sinh ở Bắc Ninh nhiễm sán lợn bất ngờ gỡ biển hiệu trước vụ việc gây xôn xao.

Hãng xe Bajaj cho hay ngoài khía cạnh thân thiện với môi trường thì chi phí vận hành thấp là ưu điểm chính của Qute.

Công ty tuyên bố rằng Qute (biến thể CNG) có chi phí vận hành 1,53 Rupi / km, theo họ, thấp hơn so với xe máy, trung bình 2,06 Rupi / km.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang