Người bí ẩn tập 5: Dị nhân khiến hai khách mời xinh đẹp ''chết khiếp''

author 15:01 13/04/2015

(VietQ.vn) - ''Người bí ẩn'' Huỳnh Thanh Tuấn đã khiến cho toàn bộ khán giả cùng khách mời Thúy Hạnh, Việt Hương khiếp vía khi dùng dao Thái Lan thật đâm vào mũi. Trình diễn xong, anh còn nhờ các giám khảo rút dao ra hộ làm tăng thêm phần rùng rợn của màn trình diễn.

Sự kiện:

Tập 5 Người bí ẩn đã lên sóng vào đêm 12/4 trên kênh HTV7. Đối đầu với đội nhà tập này là đội khách Minh Khang – Thúy Hạnh. Bắt đầu không suôn sẻ vì đoán sai nhưng càng về sau, đôi vợ chồng càng chứng tỏ được khả năng phán đoán, sự tinh tường trong việc nhận diện người bí ẩn. Ngang bằng số điểm với đội nhà sau 5 vòng, đội khách giành chiến thắng với phần thưởng 30 triệu đồng và những phần quà khác của nhà tài trợ, theo báo Tiền Phong.

Ngoài ra, điểm thu hút của chương trình trong tập 5 phát sóng  tối 12.4 đó là khán giả và người chơi lại có một phen hú vía với những màn trình diễn hấp dẫn nhưng nguy hiểm. Nổi bật là thử thách tìm ra người bí ấn có khả năng đâm dao vào mũi.

Màn trình diễn đầy nguy hiểm trong tập 5 chương trình Người bí ẩn 2015

Màn trình diễn đầy nguy hiểm trong tập 5 chương trình Người bí ẩn 2015

Nhạc sĩ Minh Khang của đội khách nhanh chóng ra khỏi vị trí, tiến gần đến nhóm người bí ẩn để quan sát. Sau những phần đặt câu hỏi và thử thách thí sinh, cả hai đội đều chọn nhân vật số 4. Theo nhạc sĩ Minh Khanng, anh chọn nhân vật này vì anh phát hiện mũi anh chàng có vết sẹo. Trong khi đó, đội nhà chọn nhân vật theo cảm tính “vì thấy anh ấy lạnh quá, hiền quá” Việt Hương chia sẻ.

 

Việt Hương tỏ ra khá hoảng sợ với màn trình diễn rùng rợn Việt Hương tỏ ra khá hoảng sợ với màn trình diễn rùng rợn 

Cuối cùng, kết quả được hé lộ khi nhân vật số 4 là Huỳnh Thanh Tuấn, diễn viên xiếc chuyên nghiệp. Khi bắt đầu tập luyện, anh Tuấn đã dùng con dao sắc đâm vào mũi nên gây chảy máu và có vết sẹo như Minh Khang thấy.Giờ đây, để phần trình diễn trơn tru hơn, anh đã mài con dao cho cùn lại để mũi không chảy máu khi đâm vào. Nhưng trên thực tế, con dao còn khá sắc khiến Việt Hương 'rùng mình' khi chạm vào.

Người bí ẩn cắm dao vào mũi còn nhờ giám khảo rút dao ra Người bí ẩn cắm dao vào mũi còn nhờ giám khảo rút dao ra 

Cuối cùng, anh Tuấn dùng 2 con dao Thái Lan lần lượt đâm vào mũi trong sự hoảng sợ của Thúy Hạnh, Việt Hương, Hoài Linh và Minh Khang. Khi trình diễn xong, anh còn nhờ Hoài Linh và Minh Khang rút dao hộ khiến hai người phụ nữ là Thúy Hạnh và Việt Hương nhắm mắt lại vì sợ.Cũng trong tập 5, hai đội chơi còn có dịp tiếp xúc với những tài năng đặc biệt khác như ảo thuật gia, người vẽ tranh trên chảo nóng, người hát chèo, múa chim công,…

Đặc biệt, nghệ nhân hát chèo khiến Hoài Linh ấn tượng mạnh. Anh quyết định trao phần thưởng cho người bí ẩn này bởi “khán giả truyền hình đã biết tôi đam mê cái gì, tôi muốn tất cả các bạn trẻ bảo tồn và phát huy điều gì. Chính vì vậy, tôi muốn gửi tặng món quà này đến nhân vật này”.Những tập tiếp theo của chương trình sẽ được phát sóng định kỳ vào lúc 21 giờ chủ nhật hằng tuần trên HTV7, theo báo Thanh Niên. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang